Cho sơ đồ các phản ứng sau theo đúng tỉ lệ mol các chất: (A) X + NaOH→t° Y + Z + T (B)X + H2 →Ni, t° E (C)E + 2NaOH →t° 2Y + T (D)Y + HCl → NaCl +F Biết X là este mạch hở, có công thức phân tử C8H12O4 Chất F là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:43:46 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho sơ đồ các phản ứng sau theo đúng
tỉ lệ mol các chất:
(A) X + NaOH
→t° Y + Z + T
(B)
X + H2 →Ni, t° E
(C)
E + 2NaOH →t° 2Y + T
(D)
Y + HCl → NaCl +F
Biết X là este mạch hở, có công thức phân tử C8H12O4
Chất F là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho anđehit X tác dụng với lượng dư dung dịchAgNO3 trong NH3 thu được dung dịch Y. Cho dung dịch HCl vào Y có khí không màu thoát ra làm vẩn đục nước vôi trong. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm axit panmitic, axit stearic và axit linoleic. Để trung hòa m gam X cần 50 ml dung dịch NaOH 1M.Mặt khác, nếu đốt cháy hoàn toàn m gam X thì thu được 19,04 lít khí CO2(ở đktc) và14,76 gam H2O. Phần trăm số mol của axit linoleic trong m ... (Hóa học - Lớp 11)
- Axit ađipic có công thức là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CH2CHOphản ứng với H2(xúc tác Ni, đun nóng) thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Este X được tạo thành từ etylen glicol và hai axit cacboxylic đơn chức. Trong phân tử este, số nguyên tử cacbon nhiều hơn số nguyên tử oxi là 1. Khi cho m gam X tác dụng với dung dịch NaOH (dư) thì lượng NaOH đã phản ứng là 10 gam. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế của CH3CH(CH3)CH2CH2CHOlà (Hóa học - Lớp 11)
- X, Y là hai axit cacboxylic đều đơn chức, mạch hở (trong phân tử X, Y chứa không quá 2 liên kết π và 50 < MX < MYZ là este được tạo bởi X, Y và etylen glicol. Đốt cháy 13,12 gam hỗn hợp E chứa X, Y, Z cần dùng 0,50 mol O2Mặt khác 0,36 mol E làm mất ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho X và Y là hai axit cacboxylic mạch hở, có cùng số nguyên tử cacbon, trong đó X đơn chức, Y hai chức. Chia hỗn hợp X và Y thành hai phần bằng nhau. Phần một tác dụng hết với Na, thu được 4,48 lít khí H2(đktc). Đốt cháy hoàn toàn phần hai, thu được ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 2,76 gam hỗn hợp X gồmCXHYCOOH, CXHYCOOCH3, CH3OHthu được 2,688 lít CO2 (dktc) và 1,8 gam H2OMặt khác, cho 2,76 gam X phản ứng vừa đủ với 30 ml dung dịch NaOH 1M, thu được CH3OH Công thức củaCXHYCOOHlà (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Fomanđehit tan tốt trong nước. (b) Khử anđehit no, đơn chức bằng H2(xúc tác Ni, đun nóng) thu được ancol bậc hai. (c) Phenol tan tốt trong nước lạnh. (d) Ở điều kiện thường, etylen glicol hòa tan được Cu(OH)2 (e) Ứng với ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)