Chất có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:45:18 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Chất có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glysin. 0 % | 0 phiếu |
B. andehit axetic. 0 % | 0 phiếu |
C. metylamin. 0 % | 0 phiếu |
D. axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau (1) Hiđrocacbon không no làm mất màu dung dịch brom. (2) Axit fomic có tính axit lớn hơn axit axetic. (3) Ancol benzylic thuộc loại ancol thơm. (4) Phenol và ancol benzylic đều phản ứng với Na. (5) Axit fomic và este của nó đều ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trung hòa 0,89 gam hỗn hợp gồm axit fomic và một axit hữu cơ X cần dùng 15ml dung dịch NaOH 1M. Nếu cho 0,89 gam hỗn hợp trên tác dụng với lượng dư dung dịch AgNO3trong NH3, đun nóng thì thu được 2,16 gam Ag. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Axit ađipic có công thức là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cách bảo quản thịt, cá bằng cách nào sau đây được coi là an toàn? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho anđêhit no, mạch hở, có công thức CnHmO2. Mối quan hệ giữa n và m là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm anđehit axetic, axit butiric, etilen glicol và axit axetic, trong đó axit axetic chiếm 27,13% khối lượng hỗn hợp. Đốt 15,48 gam hỗn hợp X thu được V lít CO2(đktc) và 11,88 gam H2O. Hấp thụ V lít CO2 (đktc) vào 400 ml dung dịch NaOH x ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: Biết Y3có công thức phân tử C6H10O2. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 7,2 gam axit acrylic tác dụng với 150 ml NaOH 1M thu được dung dịch X. Cô cạn X thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Khối lượng mol của axit fomic là (Hóa học - Lớp 11)
- Axit panmitic có công thức là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)