Cho các phát biểu sau: (1). Tất cả các anken đều có công thức là CnH2n. (2). Đốt cháy hoàn toàn một ankan bất kì thì luôn cho số mol H2O lớn hơn số mol CO2. (3). Các ankin đều có khả năng tạo kết tủa trong dung dịch AgNO3/NH3. (4). Các ancol no đơn chức, mạch hở khi tách nước ở 1700C(H2SO4/đặc nóng) đều có khả năng sinh ra anken. Số phát biểu đúng là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 11:14:19 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1). Tất cả các anken đều có công thức là CnH2n.
(2). Đốt cháy hoàn toàn một ankan bất kì thì luôn cho số mol H2O lớn hơn số mol CO2.
(3). Các ankin đều có khả năng tạo kết tủa trong dung dịch AgNO3/NH3.
(4). Các ancol no đơn chức, mạch hở khi tách nước ở 1700C
(H2SO4/đặc nóng) đều có khả năng sinh ra anken.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
310 Bài tập Hidrocacbon no, không no cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Tất cả các anken đều có công thức là CnH2n.,(2). Đốt cháy hoàn toàn một ankan bất kì thì luôn cho số mol H2O lớn hơn số mol CO2.,(3). Các ankin đều có khả năng tạo kết tủa trong dung dịch AgNO3/NH3.,(4). Các ancol no đơn chức. mạch hở khi tách nước ở 1700C (H2SO4/đặc nóng) đều có khả năng sinh ra anken.,Số phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Tất cả các anken đều có công thức là CnH2n.,(2). Đốt cháy hoàn toàn một ankan bất kì thì luôn cho số mol H2O lớn hơn số mol CO2.,(3). Các ankin đều có khả năng tạo kết tủa trong dung dịch AgNO3/NH3.,(4). Các ancol no đơn chức. mạch hở khi tách nước ở 1700C (H2SO4/đặc nóng) đều có khả năng sinh ra anken.,Số phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- X là hidrocacbon mạch hở , phân nhánh , có công thức phân tử C5H8. Biết X có khả năng làm mất màu nước Brom và tham gia phản ứng với AgNO3trong dung dịch NH3. Tên của X theo IUPAC là : (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ (có CTCT như hình bên) có tên gọi đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất : vinyl axetilen , axit fomic , butanal , propin , fructozo. Số chất có phản ứng tráng bạc là : (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm CH4, C2H4, C3H6, C4H6trong đó CH4và C4H6có cùng số mol. Đốt cháy m gam X rồi hấp thụ toàn bộ sản phẩm cháy vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợpXgồm C4H4, C4H2, C4H6, C4H8và C4H10. Tỉ khối củaXso với H2là 27. Đốt cháy hoàn toànX, cần dùng vừa đủ V lít ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không có khả năng làm mất màu dung dịch brom ở nhiệt độ thường? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: metan, etilen, but-1- in, but -2- in, axetilen, andehit axetic, glixerol, o-xilen. Trong các chất trên, có bao nhiêu chất tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3tạo thành kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrocacbon X là một trong hai chất chủ yếu gây hiệu ứng nhà kính. Trong tự nhiên, X được sinh ra từ quá trình phân hủy xác động thực vật trong điều kiện thiếu không khí. Đồng đẳng kế tiếp của X có CTPT là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một thể tích khí thiên nhiên gồm metan, etan và propan được 7,84 lít CO2(đktc) và 9,9 gam nước. Thể tích O2(đktc) tối thiểu cần dùng là (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào trong số các chất sau có 9 liên kết xích ma và 2 liên kết π ? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)