Trong các thí nghiệm sau: (1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit (2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng. (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng. (4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. (5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. (6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 (7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3 (8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3. (9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. (10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4. Số thí nghiệm ...
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
29/08/2024 11:14:28 (Hóa học - Lớp 11) |
20 lượt xem
Trong các thí nghiệm sau:
(1) Thêm một lượng nhỏ bột
MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit
(2) Sục khí
SO2 vào dung dịch
Br2
rồi đun nóng.
(3) Cho khí
NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.
(4) Cho
KClO3 tác dụng với dung dịch HCl
đặc.
(5) Cho khí
O3 tác dụng với dung dịch
KI.
(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch
AlCl3
(7) Cho dung dịch
Na2S vào dung dịch AlCl3
(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.
(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO.
(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.
Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. 7 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
155 Bài tập Nito, Photpho cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Trong các thí nghiệm sau: ,(1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit,(2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng.,(3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.,(4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. ,(5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. ,(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 ,(7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3,(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.,(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. ,(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
Tags: Trong các thí nghiệm sau: ,(1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit,(2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng.,(3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.,(4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. ,(5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. ,(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 ,(7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3,(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.,(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. ,(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ về cách thu khí dời nước như sau: Hình vẽ bên có thể áp dụng để thu được những khí nào trong các khí sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm H2 và N2 có MTB = 7,2 sau khi tiến hành phản ứng tổng hợp NH3, được hỗn hợp Y có MTB = 8,0. Hiệu suất của phản ứng tổng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Oxi hóa hoàn toàn 0,31 gam P thành P2O5 rồi cho toàn bộ lượng P2O5 trên vào 100ml dung dịch hỗn hợp chứa KOH 0,1M và NaOH 0,15M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch X chứa m gam muối. Giá trị của m là : (Hóa học - Lớp 11)
- Các chất khí điều chế trong phòng thí nghiệm thường được thu theo phương pháp đẩy không khí (cách 1, cách 2) hoặc đầy nước (cách 3) như các hình vẽ sau đây: Có thể dùng cách nào trong 3 cách trên để thu khí NH3? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam P rồi cho toàn bộ sản phẩm cháy vào dung dịch chứa 0,15 mol KOH. Sau khi các phản ứng hoàn toàn cô cạn dung dịch thu được m + 9,72 gam muối khan. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (1) (NH4)2SO4 + BaCl2 → (2) CuSO4 + Ba(NO3)2 → (3) Na2SO4 + BaCl2 → (4) H2SO4 + BaSO3 → (5) (NH4)2SO4 + Ba(OH)2 → (6) Fe2(SO4)3 + Ba(NO3)2 → Các phản ứng đều có cùng một phương trình ion rút gọn là: (Hóa học - Lớp 11)
- Kim loại nào sau đây có thể tác dụng với khí N2 ở nhiệt độ thường (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, để điều chế một lượng nhỏ khí X tinh khiết, người ta đun nóng dung dịch amoni nitrit bão hoà. Khí X là (Hóa học - Lớp 11)
- Người ta điều chế phân urê bằng cách cho NH3 tác dụng với chất nào (điều kiện thích hợp): (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau : (1). (2). (3). (4). (5). (6). Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là : (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)