Trong các thí nghiệm sau: (1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit (2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng. (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng. (4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. (5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. (6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 (7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3 (8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3. (9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. (10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4. Số thí nghiệm ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08/2024 11:14:28 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Trong các thí nghiệm sau:
(1) Thêm một lượng nhỏ bột
MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit
(2) Sục khí
SO2 vào dung dịch
Br2
rồi đun nóng.
(3) Cho khí
NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.
(4) Cho
KClO3 tác dụng với dung dịch HCl
đặc.
(5) Cho khí
O3 tác dụng với dung dịch
KI.
(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch
AlCl3
(7) Cho dung dịch
Na2S vào dung dịch AlCl3
(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.
(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO.
(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.
Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. 7 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
155 Bài tập Nito, Photpho cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Trong các thí nghiệm sau: ,(1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit,(2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng.,(3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.,(4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. ,(5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. ,(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 ,(7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3,(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.,(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. ,(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
Tags: Trong các thí nghiệm sau: ,(1) Thêm một lượng nhỏ bột MnO2 vào dung dịch hiđro peoxit,(2) Sục khí SO2 vào dung dịch Br2 rồi đun nóng.,(3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đốt nóng.,(4) Cho KClO3 tác dụng với dung dịch HCl đặc. ,(5) Cho khí O3 tác dụng với dung dịch KI. ,(6) Cho từ từ đến dư dung dịch NaOH vào dung dịch AlCl3 ,(7) Cho dung dịch Na2S vào dung dịch AlCl3,(8) Cho NH3 vào bình đựng CrO3.,(9) Cho luồng H2 đi qua ống sứ nung nóng chứa ZnO và MgO. ,(10) Cho Ba vào dung dịch CuSO4.,Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ về cách thu khí dời nước như sau: Hình vẽ bên có thể áp dụng để thu được những khí nào trong các khí sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm H2 và N2 có MTB = 7,2 sau khi tiến hành phản ứng tổng hợp NH3, được hỗn hợp Y có MTB = 8,0. Hiệu suất của phản ứng tổng hợp là: (Hóa học - Lớp 11)
- Oxi hóa hoàn toàn 0,31 gam P thành P2O5 rồi cho toàn bộ lượng P2O5 trên vào 100ml dung dịch hỗn hợp chứa KOH 0,1M và NaOH 0,15M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch X chứa m gam muối. Giá trị của m là : (Hóa học - Lớp 11)
- Các chất khí điều chế trong phòng thí nghiệm thường được thu theo phương pháp đẩy không khí (cách 1, cách 2) hoặc đầy nước (cách 3) như các hình vẽ sau đây: Có thể dùng cách nào trong 3 cách trên để thu khí NH3? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn m gam P rồi cho toàn bộ sản phẩm cháy vào dung dịch chứa 0,15 mol KOH. Sau khi các phản ứng hoàn toàn cô cạn dung dịch thu được m + 9,72 gam muối khan. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (1) (NH4)2SO4 + BaCl2 → (2) CuSO4 + Ba(NO3)2 → (3) Na2SO4 + BaCl2 → (4) H2SO4 + BaSO3 → (5) (NH4)2SO4 + Ba(OH)2 → (6) Fe2(SO4)3 + Ba(NO3)2 → Các phản ứng đều có cùng một phương trình ion rút gọn là: (Hóa học - Lớp 11)
- Kim loại nào sau đây có thể tác dụng với khí N2 ở nhiệt độ thường (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, để điều chế một lượng nhỏ khí X tinh khiết, người ta đun nóng dung dịch amoni nitrit bão hoà. Khí X là (Hóa học - Lớp 11)
- Người ta điều chế phân urê bằng cách cho NH3 tác dụng với chất nào (điều kiện thích hợp): (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau : (1). (2). (3). (4). (5). (6). Số thí nghiệm tạo ra đơn chất là : (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)