Ở sinh vật nhân thực, một trong nhũng codon mang tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã là:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
29/08/2024 11:14:37 (Sinh học - Lớp 12) |
26 lượt xem
Ở sinh vật nhân thực, một trong nhũng codon mang tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3'UAG5’ 0 % | 0 phiếu |
B. 3’AAU5’ 0 % | 0 phiếu |
C. 5’AGU3’ 0 % | 0 phiếu |
D. 5’UGG3’ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình nhân đôi ADN luôn cần có đoạn ARN mồi vì (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động gen ở sinh vật nhân sơ, gen điều hoà có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các enzim tham gia quá trình nhân đôi ADN, nhận định nào sau đây là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- loại axit nucleic nào sau đây, trong cấu trúc phân tử được đặc trưng bởi nucleotit loại timin (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu sai về điều hòa hoạt động của gen? (1) Điều hòa hoạt động gen là điều hòa lượng sản phẩm của gen (ADN, ARN hoặc chuỗi polipeptit) của gen được tạo ra. (2) Điều hòa hoạt động gen ở tế bào nhân sơ xảy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loại ARN nào sau đây có thời gian tồn tại lâu nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của quá trình hoạt hóa axit amin trong dịch mã là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không đúng đối với quá trình nhân đôi ADN ở tế bào nhân thực ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp gen cấu trúc bị đột biến thêm 1 cặp G-X thì số liên kết hiđrô sẽ (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây là đúng về phân tử ARN ? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)