Hình vẽ dưới đây mô tả thí nghiệm chứng minh
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 11:15:31 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Hình vẽ dưới đây mô tả thí nghiệm chứng minh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khả năng bốc cháy của P trắng dễ hơn P đỏ 0 % | 0 phiếu |
B. Khả năng bốc cháy của P đỏ dễ hơn P trắng 0 % | 0 phiếu |
C. Khả năng bay hơi của P trắng dễ hơn P đỏ 0 % | 0 phiếu |
D. Khả năng bay hơi của P đỏ dễ hơn P trắng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khí nitơ có thể được tạo thành bằng phản ứng hoá học nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong công nghiệp, để sản xuất axit H3PO4 có độ tinh khiết và nồng độ cao, người ta làm cách nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của phân hỗn hợp nitrophotka là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Để xử lý thủy ngân rơi vãi, người ta có thể dùng bột lưu huỳnh. (b) Khi thoát vào khí quyển, freon phá hủy tầng ozon. (c) Trong khí quyển, nồng độ CO2 vượt quá tiêu chuẩn cho phép gây ra hiệu ứng nhà kính. (d) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hình vẽ dưới đây mô tả thí nghiệm chứng minh: (Hóa học - Lớp 11)
- Hoa Cẩm Tú Cầu là loài hoa tượng trưng cho lòng biết ơn và sự chân thành, vẻ kì diệu của Cầm Tú Cầu là sự đổi màu ngoạn mục của nó. Màu của loài hoa này có thể thay đổi tùy thuộc vào pH của thổ nhưỡng nên có thề điểu chỉnh màu hoa thông qua việc điều ... (Hóa học - Lớp 11)
- Các hình vẽ sau mô tả các cách thu khí thường được sử dụng khi điều chế và thu khí trong phòng thí nghiệm. Hình 2 có thể dùng để thu được những khí nào trong các khí sau: H2, C2H2, NH3, SO2, HCl, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ sau (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy các chất có thể gây ra ô nhiễm môi trường đất là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)