Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nhiệt phân AgNO3. (b) Nung FeS2trong không khí (c) Cho Mg (dư) vào dung dịch Fe2(SO4)3. (d) Nhiệt phân Mg(NO3)2 (e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4(dư). (g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3(dư) (h) Nung Ag2S trong không khí. (h) Cho Ba vào dung dịch CuCl2(dư) Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 11:17:05 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Nhiệt phân AgNO3.
(b) Nung FeS2
trong không khí
(c) Cho Mg (dư) vào dung dịch Fe2(SO4)3.
(d) Nhiệt phân Mg(NO3)2
(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4
(dư).
(g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3
(dư)
(h) Nung Ag2S trong không khí.
(h) Cho Ba vào dung dịch CuCl2
(dư)
Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
216 Bài tập tổng hợp Hóa vô cơ cực hay có lời giải
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Nhiệt phân AgNO3. ,(b) Nung FeS2 trong không khí,(c) Cho Mg (dư) vào dung dịch Fe2(SO4)3. ,(d) Nhiệt phân Mg(NO3)2,(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4 (dư). ,(g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 (dư),(h) Nung Ag2S trong không khí. ,(h) Cho Ba vào dung dịch CuCl2 (dư),Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là:
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(a) Nhiệt phân AgNO3. ,(b) Nung FeS2 trong không khí,(c) Cho Mg (dư) vào dung dịch Fe2(SO4)3. ,(d) Nhiệt phân Mg(NO3)2,(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4 (dư). ,(g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 (dư),(h) Nung Ag2S trong không khí. ,(h) Cho Ba vào dung dịch CuCl2 (dư),Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là:
Trắc nghiệm liên quan
- Chohỗn hợp rắn gồm Na2O, BaO, NaHCO3, Al2O3và NH4Cl có cùng số mol vào nước dư. Kết thúc các phản ứng thu được dung dịch X. Dung dịch X chứa các chất tan là (Hóa học - Lớp 12)
- Cócác dung dịch muối AlCl3, (NH4)2SO4, NH4NO3, MgCl2, FeCl3đựng trong các lọ riêng biệt bị mất nhãn. Đánh dấu ngẫu nhiên 5 mẫu thử tương ứng với X, Y, Z, T, U rồi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây có phản ứng hóa học xảy ra (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ sau: Chất rắn X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trongphòng thí nghiệm, người ta tiến hành thí nghiệm của kim loại Cu với dung dịch HNO3 đặc. Biện pháp xử lí tốt nhất để khí tạo thành khi thoát ra ngoài gây ô nhiễm môi trường ít nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X được sử dụng trong quá trình sản xuất nhôm trong công nghiệp để giảm nhiệt đô nóng chảy của nhôm oxit, tăng khả năng dẫn điện của hỗn hợp nóng chảy... X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hìnhvẽ sau mô tả thí nghiệm điều chế khí Z? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm 0,24 mol FeO; 0,20 mol Mg và 0,10 mol Al2O3 tan hoàn toàn trong dung dịch chứa đồng thời 0,30 mol H2SO4 (loãng) và 1,10 mol HCl, thu được dung dịch Y và khí H2. Nhỏ từ từ dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Rót từ từ dung dịch X chứa a mol Na2CO3 và 2a mol NaHCO3 vào dung dịch chứa 1,5a mol HCl thu được V lít khí CO2 (đktc) và dung dịch Y. Cho lượng khí CO2 ở trên từ từ cho đến hết vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)