Cho sơ đồ chuyển hoá sau: C2H6→Cl2A→+NaOH,toB→CuO,toC Vậy C là chất nào sau đây?
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
29/08/2024 11:17:13 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hoá sau:
C2H6→Cl2A→+NaOH,toB→CuO,
toC
Vậy C là chất nào sau đây?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anđehitfomic 0 % | 0 phiếu |
B. Ancol metylic 0 % | 0 phiếu |
C. Anđehit axetic 0 % | 0 phiếu |
D. Ancol etylic | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn một hiđrocacbon X thu được nH2O< nCO2. Điều khẳng định nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp khí X gồm C2H6, C3H6và C4H6. Tỉ khối của X so với H2bằng 24. Đốt cháy hoàn toàn 0,96 gam X trong oxi dư rồi cho toàn bộ sản phẩm cháy vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất C4H8có số đồng phân anken là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt propen, propin, propan. Người ta dùng các thuốc thử nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi cho hỗn hợpAgồm butilen và buta-l,3-đien tác dụng khí hiđro dư ở nhiệt độ cao, có ni ken làm xúc tác thì thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm ankađien (Y) và ankin(Z)có số mol bằng nhau. Choxmol hỗn hợp X lội qua dung dịch brom (dư), số mol brom tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Khí thiên nhiên được dùng làm nhiên liệu và nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất điện, sứ, đạm, ancol metylic.... Thành phần chính của khí thiên nhiên làmetan.Công thức phân tử củametanlà: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp gồm CH4, C3H4, C3H6, C4H6thu được 3,136 lít CO2và 2,16 gam H2O. Thể tích khí oxi (đktc) đã tham gia phản ứng cháy là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt etan và eten, dùng phàn ứng nào là thuận tiện nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Biết 8,1 gam hỗn hợp khí X gồm: CH3CH2C≡CH và CH3C≡CCH3có thể làm mất màu vừa đủ m gam Br2trong dung dịch. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)