Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất Thuốc thử X T Z T Quỳ tím Hóa xanh Không đổi màu Không đổi màu Hóa đỏ Nước Brom Không có kết tủa Kết tủa trắng Không có kết tủa Không có kết tủa Chất X, Y, Z, T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:39:25 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau:
Thuốc thử | X | T | Z | T |
Quỳ tím | Hóa xanh | Không đổi màu | Không đổi màu | Hóa đỏ |
Nước Brom | Không có kết tủa | Kết tủa trắng | Không có kết tủa | Không có kết tủa |
Chất X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Glyxin, Anilin, Axit glutamic, Metylamin. 0 % | 0 phiếu |
B. Anilin, Glyxin, Metylamin, Axit glutami 0 % | 0 phiếu |
C. Axit glutamic, Metylamin, Anilin, Glyxin. 0 % | 0 phiếu |
D. Metylamin, Anilin, Glyxin, Axit glutamic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dung dịch: (1), (2), (3), (4), (5), (6), (7). Các dung dịch có thể làm đổi màu quỳ tím là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amin bậc 2 có cùng công thức phân tử ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Anilin có thể làm mất màu dung dịch nước brom. (2) Metyl amin có tính bazơ yếu hơn amoniac. (3) Thuốc thử đặc trưng để nhận biết hồ tinh bột là dung dịch iot. (4) Glucozơ và fructozơ đều có phản ứng tráng bạc. (5) Tơ visco ... (Hóa học - Lớp 12)
- Alanin không phản ứng được với chất nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 1 mol tripeptit X thu được 2 mol Alanin và 1 mol Glyxin. X có thể có bao nhiêu đồng phân? (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng dung dịch lòng trắng trứng sẽ xảy ra: (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E chứa ba peptit đều mạch hở gồm peptit peptit Y và peptit . Đun nóng 28,42 gam E với dung dịch NaOH vừa đủ, thu được hỗn hợp T gồm 3 muối của glyxin, alanin và valin. Đốt cháy toàn bộ T cần dùng, thu được Phần trăm khối lượng của X trong hỗn ... (Hóa học - Lớp 12)
- X là peptit mạch hở được tạo bởi một loại α-amino axit no chứa 1 nhóm và 1 nhóm ; Y là hợp chất hữu cơ thuộc dãy đồng đẳng của axit oxalic; Z là este chứa C, H, O. Đun nóng 27,42 gam hỗn hợp E chứa X, Y, Z với dung dịch NaOH vừa đủ, chưng cất dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. (b) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước. (c) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí. (d) Trong phân tử peptit Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm chất và chất Cho phản ứng vừa đủ với dung dịch NaOH và đun nóng, thu được dung dịch M và 5,6 lít (đktc) hỗn hợp T gồm 2 khí (đều làm xanh quỳ tím tẩm nước cất). Cô cạn toàn bộ dung dịch M thu được m gam muối khan. Giá trị của m gần ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)