Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42,86%. Trong các mệnh dề sau: (I) Y tan nhiều trong nước (II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng (III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y (IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic (V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí (VI) Hiđroxit cua X có tính axit mạnh hơn Axit silixic só Số mệnh đề đúng khi nói về X và ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:42:14 (Hóa học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42,86%. Trong các mệnh dề sau:
(I)
Y tan nhiều trong nước
(II)
Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng
(III)
Từ axit fomic có thể điều chế được Y
(IV)
Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic
(V)
Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí
(VI)
Hiđroxit cua X có tính axit mạnh hơn Axit silixic só
Số mệnh đề đúng khi nói về X và Y là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
170 Bài tập Cacbon - Silic cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42.86%. Trong các mệnh dề sau:,(I) Y tan nhiều trong nước,(II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng,(III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y,(IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic,(V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí
Tags: Oxit Y của một nguyên tố X ứng với hóa trị II có thành phần % theo khối lượng của X là 42.86%. Trong các mệnh dề sau:,(I) Y tan nhiều trong nước,(II) Y có thể điều chế trực tiếp từ phán ứng của X với hơi nước nóng,(III) Từ axit fomic có thể điều chế được Y,(IV) Từ Y bằng một phản ứng trực tiếp có thế điều chế được axit etanoic,(V) Y là một khi không màu. không mùi. không vị. có tác dụng điều hóa không khí
Trắc nghiệm liên quan
- CO2không phản ứng với chất nào trong các chất sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho V lít CO ở (đktc) phản ứng với 1 lượng dư hỗn hợp chất rắn gồm Cu và Fe2O3nung nóng . Sau khi phản ứng hoàn toàn khối lượng chất rắn giảm 0,32 gam. Giá trị của V là? (Hóa học - Lớp 11)
- Sục CO2 vào dũng dịch hỗn hợp gồm CaOH2và KOH ta quan sát hiện tượng theo đồ thị hình bên (số liệu được tính theo đơn vị mol). Giá trị của x là? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm: cho từ từ từng giọt HCl cho đến dư vào dung dịch Na2CO3 và khuấy đều. Kết luận đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Khí thải (của một nhà máy) có chứa các chất HF, CO2, SO2, NO2, N2. Hãy chọn chất tốt nhất để loại các khí độc trước khi xả ra khí quyển (Hóa học - Lớp 11)
- Sục từ từ khí CO2 đến dư vào dung dịch chứa Ca(OH)2 và NaAlO2 (hay Na[Al(OH)4]). Khối lượng kết tủa thu sau phản ứng được biểu diễn trên đồ thị như hình vẽ. Giá trị của m và x lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) sục khí H2S vào dung dịch FeSO4 ; (2) cho dung dịch K2SO4 vào dung dịch BaCl2 ; (3) sục khí H2S vào dung dịch CuSO4 ; (4) sục khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Sục 3,36 lít khí CO2 vào 100ml dung dịch chứa Ca(OH)2 0,6M và KOH 0,6M thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là? (Hóa học - Lớp 11)
- Thí nghiệm nào sau đây chắc chắn thu được kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: 1. Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 2. Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2 3. Sục khí NH3 vào dung dịch AlCl3 4. Cho H2S vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)