Để phân biệt tinh bột và xenlulozơ có thể dùng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
29/08 14:42:43 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Để phân biệt tinh bột và xenlulozơ có thể dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch I2 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch H2SO4, t0 0 % | 0 phiếu |
C. Cu(OH)2 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch NaOH 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Glucozơ có tính oxi hóa khi phản ứng với (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ phòng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất có nhiều trong quả chuối xanh là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất tác dụng với H2 tạo thành sobitol là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân hoàn toàn chất nào sau đây trong môi trường axit, ngoài thu được glucozơ còn thu được fructozơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử xenlulozơ được tạo nên từ nhiều gốc (Hóa học - Lớp 12)
- Hai chất nào dưới đây là đồng phân của nhau? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho xenlulozơ tác dụng với dung dịch HNO3 60% (D = 1,15 g/mL) thu được 59,4 gam xenlulozơ trinitrat với hiệu suất phản ứng 90%. Thể tích dung dịch HNO3 đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men dung dịch chứa 300 gam glucozơ thu được 92 gam ancol etylic. Hiệu suất của quá trình lên men tạo thành ancol etylic là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)