Cho các phát biểu sau: (1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%. (2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, to) thu được sobitol. (3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học. (4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol. (5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2. (6)Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:45:23 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%.
(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, to) thu được sobitol.
(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.
(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.
(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2.
(6)Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 Bài tập Cacbohidrat ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở người. nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0.1%.,(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni. to) thu được sobitol.,(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.,(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.,(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở người. nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0.1%.,(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni. to) thu được sobitol.,(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.,(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.,(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đâykhông đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm metyl fomat, glucozơ và fructozơ. Đốt cháy hoàn toàn m gam X cần vừa đủ 5,824 lít O2 (đktc). Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào dưới đâykhông tan trong nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng: Chất R trong sơ đồ phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các mệnh đề sau: (1) Cacbohiđrat là những hợp chất hữu cơ tạp chức thường có công thức chung là Cn(H2O)m. (2) Cacbohiđrat là hiđrat của cacbon. (3) Đisaccarit là những cacbohiđrat mà khi thủy phân sinh ra 2 loại ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại đisaccarit? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 72 gam glucozơ tác dụng với lượng dư dd AgNO3trong NH3thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbohiđrat sau khi thủy phân hoàn toàn chỉ tạo ra sản phẩm glucozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào thuộc loại đissaccarit trong các chất sau? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn chất hữu cơ nào sau đây (trong O2dư) thu được sản phẩm có chứa N2? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)