Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 14:50:00 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vận tốc lớn, được điều chỉnh bằng việc đóng, mở khí khổng. 0 % | 0 phiếu |
B. vận tốc nhỏ, không được điều chỉnh. 0 % | 0 phiếu |
C. vận tốc nhỏ, được điều chỉnh bằng việc đóng, mở khí khổng. 0 % | 0 phiếu |
D. vận tốc lớn, không được điều chỉnh bằng việc đóng, mở khí khổng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về dinh dưỡng nitơ ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Thiếu nitơ sẽ làm giảm quá trình tổng hợp prôtêin, từ đó sự sinh trưởng của các cơ quan bị giảm xuất hiện các vệt đỏ trên lá. (2) cây chỉ hấp thụ nitơ khoáng từ đất dưới ... (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình quang hợp của thực vật C3, C4 và CAM có điểm giống nhau là (Sinh học - Lớp 11)
- Nếu tảo lục quang hợp cung cấp CO2tổng hợp với oxi nặng (18O) sau đó phân tích chỉ ra hợp chất duy nhất sau đây không có chứa (18O) (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hấp thụ chủ động các ion khoáng ở thực vật, cần có sự tham gia của yếu tố nào sau đây: I. Năng lượng là ATP II. Tính thấm chọn lọc của màng sinh chất. III. Các bào quan là lưới nội chất và bộ máy Gôngi IV. Enzim hoạt tài (chất mang). (Sinh học - Lớp 11)
- Cho 60 hạt đậu xanh vào một bình thủy tinh, đổ nước ngập hạt. Sau đó ngâm hạt trong nước khoảng 2 – 3 giờ, gạn hết nước ra khỏi bình. Cắm một nhiệt kế vào khối hạt sau đó nút kín bình và đặt bình vào một hộp xốp. Nhiệt độ trong bình thay đổi như thế ... (Sinh học - Lớp 11)
- Những phát biểu nào dưới đây là đúng với các đặc điểm của nhóm thực vật C4? I. Trong pha tối chỉ có chu trình Canvin. II. Điểm bão hòa ánh sáng cao, điểm bù CO2thấp. III. Khí khổng đóng vào ban ngày và mở vào ban đêm để tránh ... (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đâyđúng (Sinh học - Lớp 11)
- Trong quang hợp, các nguyên tử oxi của CO2cuối cùng sẽ có mặt ở (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về cảm ứng ở thực vật, có các hiện tượng sau: (1) Đỉnh sinh trưởng của thân cành luôn hướng về phía có ánh sáng. (2) Hệ rễ của thực vật luôn đâm sâu vào trong lòng đất để lấy nước và muối khoáng. (3) Khi có va chạm, lá cây xấu hổ cụp lại. (4) ... (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đâykhông đúng? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)