Cơ sở của sự uốn cong trong hướng tiếp xúc là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 14:50:06 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cơ sở của sự uốn cong trong hướng tiếp xúc là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Do sự sinh trưởng đểu của hai phía cơ quan, trong khi đó các tê bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh han làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
C. Do sự sinh trưởng không đều cửa hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn iàm cho ca quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Do sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng chậm hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Do nguyên nhân nào nhóm thực vật CAM phải cố định CO2 vào ban đêm? (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta đã tiến thành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2qua các thao tác sau: (1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh. (2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2nên làm nước vôi trong bị vẩn đục. (3) Nút chặt bình ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hấp thụ nước của thực vật ở cạn, phát biểu nào sau đâysai? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi thực hiện thao tác ghép cành, vì sao người ta cần phải cắt bỏ hết lá ở cành ghép? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về sinh trưởng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về sinh trưởng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Sinh trưởng thứ cấp chỉ có ở thực vật hai lá mầm. II. Sinh trưởng thứ cấp có ở tất cả các loài thực vật hạt kín. III. Sinh trưởng thứ cấp là sự gia tăng chiều dài của thân và ... (Sinh học - Lớp 11)
- Các biện pháp giúp cho quá trình chuyển hoá các muối khoáng ở trong đất từ dạng không tan thành dạng hòa tan dễ hấp thụ đối với cây là (Sinh học - Lớp 11)
- Các ion khoáng xâm nhập vào tế bào rễ cây theo cơ chế thụ động có đặc điểm I. các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. II. nhờ có năng lượng và enzim, các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ, vào ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở cây mía, giai đoạn quang hợp thực sự tạo C6H12O6, là giai đoạn nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang chu kì ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng ? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)