Cơ sở của sự uốn cong trong hướng tiếp xúc là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 14:50:06 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cơ sở của sự uốn cong trong hướng tiếp xúc là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Do sự sinh trưởng đểu của hai phía cơ quan, trong khi đó các tê bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh han làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
C. Do sự sinh trưởng không đều cửa hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn iàm cho ca quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Do sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, trong khi đó các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng chậm hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Do nguyên nhân nào nhóm thực vật CAM phải cố định CO2 vào ban đêm? (Sinh học - Lớp 11)
- Người ta đã tiến thành thí nghiệm để phát hiện hô hấp tạo ra khí CO2qua các thao tác sau: (1) Cho 50g các hạt mới nhú mầm vào bình thủy tinh. (2) Vì không khí đó chứa nhiều CO2nên làm nước vôi trong bị vẩn đục. (3) Nút chặt bình ... (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về hấp thụ nước của thực vật ở cạn, phát biểu nào sau đâysai? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi thực hiện thao tác ghép cành, vì sao người ta cần phải cắt bỏ hết lá ở cành ghép? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về sinh trưởng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về sinh trưởng ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Sinh trưởng thứ cấp chỉ có ở thực vật hai lá mầm. II. Sinh trưởng thứ cấp có ở tất cả các loài thực vật hạt kín. III. Sinh trưởng thứ cấp là sự gia tăng chiều dài của thân và ... (Sinh học - Lớp 11)
- Các biện pháp giúp cho quá trình chuyển hoá các muối khoáng ở trong đất từ dạng không tan thành dạng hòa tan dễ hấp thụ đối với cây là (Sinh học - Lớp 11)
- Các ion khoáng xâm nhập vào tế bào rễ cây theo cơ chế thụ động có đặc điểm I. các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. II. nhờ có năng lượng và enzim, các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ, vào ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở cây mía, giai đoạn quang hợp thực sự tạo C6H12O6, là giai đoạn nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quang chu kì ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng ? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)