Trong các ion sau đây, ion nào có tính oxi hóa mạnh nhất?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/08 14:50:08 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong các ion sau đây, ion nào có tính oxi hóa mạnh nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ca2+ 0 % | 0 phiếu |
B. Ag+ 0 % | 0 phiếu |
C. Cu2+ 0 % | 0 phiếu |
D. Zn2+ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim loại có nhiệt độ nóng chảy thấp nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 6g hợp kim Cu – Ag trong dung dịch HNO3 tạo ra được 14,68g hỗn hợp muối Cu(NO3)2 và AgNO3. Thành phần % khối lượng của hợp kim là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây sắt trong khí oxi khô. (2) Thép cacbon để trong không khí ẩm. (3) Nhúng thanh kẽm trong dung dịch HCl. (4) Nhúng thanh đồng trong dung dịch HNO3 loãng. (5) Nhúng thanh kẽm trong dung dịch AgNO3. (6) Nhúng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các nguyên tố kim loại nào được sắp xếp theo chiều tăng của tính khử? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp A gồm 2 kim loại Fe – Cu. Có thể dùng dung dịch nào sau đây để thu được Cu kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm 5,6 gam Fe và 6,4 gam Cu vào dung dịch HCl dư thu được V lít H2 ở đktC. Giá trị của V là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp điều chế kim loại kiềm là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có những vật bằng sắt được mạ bằng những kim loại khác nhau dưới đây. Nếu các vật này đều bị xây xát sâu đến lớp sắt, thì vật nào bị gỉ sắt chậm nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Nếu ta thực hiện hoàn toàn các quá trình hóa học và điện hóa học sau đây: a) NaOH tác dụng với dung dịch HCl. b) NaOH tác dụng với dung dịch CuCl2. c) Phân hủy NaHCO3 bằng nhiệt. d) Điện phân NaOH nóng chảy. e) Điện phân dung dịch NaOH. g) Điện phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây là ăn mòn điện hóa? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)