Tác giả của tác phẩm "Bàn luận về phép học" là ai?
Songoku | Chat Online | |
24/03/2019 17:28:55 |
287 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tố Hữu 15.38 % | 4 phiếu |
B. Nguyễn Trãi 7.69 % | 2 phiếu |
C. Nguyễn Thiếp 61.54 % | 16 phiếu |
D. Vũ Đình Liên 15.38 % | 4 phiếu |
Tổng cộng: | 26 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác giả của tác phẩm "Thuế máu" là ai?
- Tác giả của tác phẩm "Đi bộ ngao du" là ai?
- Hãy chọn công thức hóa học phù hợp với hóa trị IV của nito trong số các công thực cho sau đây?
- Hãy chọn công thức hóa học đúng trong số các công thức cho sau đây?
- Tại sao khi lặn, người thợ lặn phải mặc bộ áo lặn?
- Bài hát "Một bước yêu vạn dặm đau" được phát hành do ai thể hiện?
- Biểu hiện nào sau đây không tôn trọng lẽ phải?
- Tôn trọng lẽ phải có ý nghĩa?
- Lĩnh vực mà Mĩ đầu tư nhiều nhất để đưa đất nước phát triển là lĩnh vực nào?
- Sau Chiến tranh lạnh Mỹ có âm mưu gì?
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)