Cho các phát biểu sau: (a) Hiđro hóa hoàn toàn glucozo tạo ra axit gluconic. (b) Ở điều kiện thường, glucozo và saccarozo đều là những chất rắn, dễ tan trong nước. (c) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất to nhân tạo và chế tạo thuốc súng không khói. (d) Amilopectin trong tinh bột chỉ có các liên kết α-1,4-glicozit. (e) Saccarozơ bị hóa đen trong H2SO4 đặc. (g) Trong công nghiệp dược phẩm, saccarozo được dùng để pha chế thuốc. Trong các phát biểu trên, số phát ...
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
29/08 14:53:25 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Hiđro hóa hoàn toàn glucozo tạo ra axit gluconic.
(b) Ở điều kiện thường, glucozo và saccarozo đều là những chất rắn, dễ tan trong nước.
(c) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất to nhân tạo và chế tạo thuốc súng không khói.
(d) Amilopectin trong tinh bột chỉ có các liên kết α-1,4-glicozit.
(e) Saccarozơ bị hóa đen trong H2SO4 đặc.
(g) Trong công nghiệp dược phẩm, saccarozo được dùng để pha chế thuốc.
Trong các phát biểu trên, số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 | 1 phiếu (100%) |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
335 Bài tập Cacbohidrat cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Hiđro hóa hoàn toàn glucozo tạo ra axit gluconic.,(b) Ở điều kiện thường. glucozo và saccarozo đều là những chất rắn. dễ tan trong nước.,(c) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất to nhân tạo và chế tạo thuốc súng không khói.,(d) Amilopectin trong tinh bột chỉ có các liên kết α-1.4-glicozit.,(e) Saccarozơ bị hóa đen trong H2SO4 đặc.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Hiđro hóa hoàn toàn glucozo tạo ra axit gluconic.,(b) Ở điều kiện thường. glucozo và saccarozo đều là những chất rắn. dễ tan trong nước.,(c) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất to nhân tạo và chế tạo thuốc súng không khói.,(d) Amilopectin trong tinh bột chỉ có các liên kết α-1.4-glicozit.,(e) Saccarozơ bị hóa đen trong H2SO4 đặc.
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các chất nào sau đây đều phản ứng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn tinh bột trong dung dịch axit vô cơ loãng, thu được chất hữu cơ X. Cho X phản ứng với khí H2(xúc tác Ni, t°), thu được chất hữu cơ Y. Các chất X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành lên men rượu 180 gam glucozo với hiệu suất 80% thì thu được a gam ancol etylic. Oxi hóa 0,1 a gam ancol etylic bằng phương pháp lên men giấm thì thu được hỗn hợp X. Để trung hòa hỗn hợp X cần 720 ml dung dịch NaOH 0,2M. Hiệu suất của quá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số tính chất: có dạng sợi (1); tan trong nước (2); tan trong nước Svayde (3); phản ứng với axit nitric đặc (xúc tác axit sunfuric đặc) (4); tham gia phản ứng tráng bạc (5); bị thủy phân trong dung dịch axit đun nóng (6). Các tính chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 100 gam dung dịch glucozo 18% với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3 đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được m gam Ag. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbonhiđrat nào có nhiều trong cây mía và củ cải đường? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không thủy phân trong môi trường axit là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam tinh bột lên men thành ancol etylic với hiệu suất 81%. Toàn bộ lượng CO2 sinh ra được hấp thụ hoàn toàn vào dung dịch Ca(OH)2, thu được 550 gam kết tủa và dung dịch X. Ddunkyx dung dịch X thu thêm được 100 gam kết tủa. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men m gam glucozơ với hiệu suất 90%, lượng khí CO2 sinh ra hấp thụ hết vào dung dịch nước vôi trong thu được 10 gam kết tủa. Khối lượng dung dịch sau phản ứng giảm 3,4 gam so với khối lượng dung dịch nước vôi trong ban đầu. Giá trị của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Lượng glucozơ cần dùng để tạo ra 1,82 gam sobitol với hiệu suất 80% là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)