Cho sơ đồ: Vậy A, B, C, D lần lượt là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/08 14:55:19 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho sơ đồ:
Vậy A, B, C, D lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P2O5, Ca3P2, PH3, H3PO4. 0 % | 0 phiếu |
B. CO, CaO, CaCl2, CaOCl2. 0 % | 0 phiếu |
C. CaSiO2, CaO, CaCl2. CaOCl2. 0 % | 0 phiếu |
D. P, Ca3P2, PH3, H3PO4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành phản ứng theo sơ đồ hình vẽ Oxit X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các dung dịch: HNO3, NaCl, K2SO4, Ca(OH)2, NaHSO4, Mg(NO3)2. Dãy gồm các chất đều tác dụng được với dung dịchBa(HCO3)2 (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch Na2SO4 dư Kết tủa trắng Y Dung dịch X dư Kết tủa trắng tan trong dung dịch HCl dư ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp chất: FeSO4và NaOH; BaCl2và K2SO4; H2SO4và HNO3; NaCl và CuSO4; CH3COOH và NaOH; Ca(HCO3)2và Ca(OH)2. Số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt dung dịch NaNO3với Na2SO4 có thể dùng thuốc thử nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Fe, Al(OH)3, ZnO, NaHCO3. Số chất trong dãy vừa phản ứng được với dung dịch HCl vừa phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch muối X đến dư vào dung dịch muối Y, thu được kết tủa Z. Cho Z vào dung dịch HNO3 (loãng, dư), thu được chất rắn T và khí không màu hóa nâu trong không khí. X và Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Các hình vẽ sau mô tả một số phương pháp thu khí thường tiến hành ở phòng thí nghiệm. Cho biết từng phương pháp (1), (2), (3) có thể áp dụng để thu được khí nào trong các khí sau: O2, N2, Cl2, HCl, NH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ thường, nhỏ vài giọt dung dịch iot vào hồ tinh bột thấy xuất hiện màu (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các dung dịch: CaCl2, HCl, Ca(OH)2dùng dung dịch ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)