Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp 2 amin no đơn chức là đồng đẳng liên tiếp, thu được nCO2: nH2O = 1 : 2. Công thức của 2 amin lần lượt là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
29/08 14:56:07 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp 2 amin no đơn chức là đồng đẳng liên tiếp, thu được nCO2
: nH2O = 1 : 2. Công thức của 2 amin lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C3H7NH2và C4H9NH2. 0 % | 0 phiếu |
B. C4H9NH2và C5H11NH2. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3NH2và C2H5NH2. 0 % | 0 phiếu |
D. C2H5NH2và C3H7NH2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Amino axit X trong phân tử có 1 nhóm –NH2và 1 nhóm –COOH. Cho 26,7 gam X phản ứng với lượng dư dung dịch HCl, thu được dung dịch chứa 37,65 gam muối. Công thức của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn chất hữu cơ nào sau đây thu được sản phẩm có chứa nitơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Metylaminkhôngphản ứng với: (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo thuộc loại amin bậc 1 có công thức phân tử C3H9N là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp M gồm ba peptit mạch hở X, Y, T có tỷ lệ mol tương ứng 2:3:4. Thủy phân hoàn toàn 35,97 gam M thu được hỗn hợp sản phẩm gồm 0,29 mol A và 0,18 mol B (A, B đều là các amino axit đã học có công thức dạng H2NCnH2n(Hóa học - Lớp 12)
- Cho amol lysin vào 250 ml dung dịch NaOH 1M, thu được dung dịch X. Cho dung dịch HCl dư vào X, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thấy số mol HCl phản ứng là 0,65 mol. Giá trị của a là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đâykhông đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều làm quỳ tím ẩm chuyển sang màu xanh là: (Hóa học - Lớp 12)
- Alanin là tên gọi của α-amino axit có phân tử khối bằng: (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc II ứng với công thức phân tử C4H11N là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)