Nhiệt phân Fe(OH)2trong không khí đến khi khối lượng chất rắn không thay đổi, thu được
Bạch Tuyết | Chat Online | |
29/08 14:57:15 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Nhiệt phân Fe(OH)2
trong không khí đến khi khối lượng chất rắn không thay đổi, thu được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe2O3 0 % | 0 phiếu |
B. FeO 0 % | 0 phiếu |
C. Fe3O4 0 % | 0 phiếu |
D. Fe(OH)2 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan hoàn toàn 1,28 gam Cu vào 12,6 gam dung dịch HNO3 60% thu được dung dịch X (không có ionNH4+). Cho X tác dụng hoàn toàn với 105ml dung dịch KOH 1M, sau đó lọc bỏ kết tủa được dung dịch Y. Cô cạn Y được chất rắn Z. Nung X đến khối lượng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm Cu Fe3O4và vào lượng dư dung dịch H2SO4loãng. Kết thúc các phản ứng thu được dung dịch Y và chất rắn Z. Dãy gồm các chất đều tác dụng được với dung dịch Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm điều chế khí X, khí X được thu vào bình tam giác theo hình vẽ sau: Thí nghiệm đó là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm vào 800 ml dung dịch gồm AgNO3 Sau khi kết thúc các phản ứng thu được m gam chất rắn. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần chính của quặng cromit là (Hóa học - Lớp 12)
- Để khử ion Cu2+trong dung dịch CuSO4có thể dùng kim loại (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 18 gam hỗn hợp gồm Fe, Cu vào 200 ml dung dịch chứa NaNO31M và HCl 2M. Kết thúc phản ứng, nhỏ tiếp V ml dung dịch HCl 1M vào đó thì kim loại vừa tan hết. Biết trong dung dịch thu được không còn ion NO3– và NO là sản phẩm khử duy nhất. Giá trị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng hoàn toàn 27,3 gam hỗn hợp NaNO3, Cu(NO3)2Hỗn hợp khí thoát ra được dẫn vào nước dư thì thấy có 1,12 lít khí (đktc) không bị hấp thụ (lượng O2 hòa tan không đáng kể). Khối lượng Cu(NO3)2trong hỗn hợp ban ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng m gam hỗn hợp Al và Fe2O3(trong môi trường không có không khí) đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn . Chia thành hai phần bằng nhau: - Phần 1 tác dụng với dung dịch H2SO4loãng (dư), sinh ra 3,08 lít khí H2 (ở ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp gồm FeO, CuO và Fe3O4(tỉ lệ mol 1: 1: 1) tác dụng hết với dung dịch HNO3 thu được hỗn hợp khí gồm 0,09 mol NO2và 0,05 mol NO. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)