Cho sơ đồ biến hóa sau: Tinh bột → X → Y → Z → T →2G/H2SO4đ, toCH3COO)2C2H4 X, Y, Z, T, G lần lượt là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 14:59:44 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho sơ đồ biến hóa sau:
Tinh bột → X → Y → Z → T →2G/H2SO4đ, to
CH3COO)2C2H4
X, Y, Z, T, G lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glucozơ, etilen, anđehit axetic, axit axetic, etilen glicol. 0 % | 0 phiếu |
B. glucozơ, ancol etylic, etyl clorua, etilen glicol, axit axetic 0 % | 0 phiếu |
C. glucozơ, ancol etylic, anđehit axetic, axit axetic, etilen glicol. 0 % | 0 phiếu |
D. glucozơ, ancol etylic, etilen, etilen glicol, axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy X cũng như Y với lượng oxi vừa đủ, luôn thu được CO2 có số mol bằng số mol O2 đã phản ứng. Biết rằng X, Y (MX
Y) là hai este đều mạch hở, không phân nhánh và không chứa nhóm chức khác. Đun nóng ... (Hóa học - Lớp 11) - Cho các phát biểu sau: (1) Các polime teflon, tơ visco, poliacrilonitrin, tơ axetat đều thuộc loại tơ hóa học (2) Tơ visco, tơ axetat là tơ bán tổng hợp. (3) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “len” đan áo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: propan-1,3-điol, axit fomic, anbumin, glixerol, anđehit axetic, glucozơ, Gly-Ala, saccarozơ. Số chất trong dung dịch hòa tan được Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Các chất trong dãy nào sau đây đều tạo kết tủa khi cho tác dụng với AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp E gồm hai chất hữu cơ có công thức phân tử lần lượt là C4H11NO2và C6H16N2O4. Đun nóng 46,5 gam E trong 300 ml dung dịch NaOH 2M (dùng dư 20% so với lượng phản ứng), ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau (1) Nhựa PPF, poli(vinyl clorua), polistiren và polietilen được sử dụng để làm chất dẻo. (2) Dung dịch tripeptit Gly-Ala-Val có phản ứng màu biure với Cu(OH)2. (3) Tất cả các protein dạng cầu đều tan tốt trong nước ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 8,28 gam chất hữu cơ E chứa C, H, O (có CTPT trùng với CTĐGN) tác dụng với dung dịch NaOH vừa đủ, sau đó chưng khô, phần hơi thu được chỉ có nước, phần chất rắn khan khối lượng 13,32 gam. Nung lượng chất rắn này trong oxi dư, sau phản ứng hoàn ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư phổi ở nam giới là 29,6/100.000 người, đứng hàng thứ hai trong các bệnh ung thư hay gặp ở nam giới (chỉ sau ung thư gan) và cũng là một trong bốn loại ung thư hay gặp ở nữ giới (tỷ lệ mắc bệnh đạt ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)