Phản ứng nào chứng minh tính axit của axit axetic mạnh hơn phenol:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 20:45:35 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Phản ứng nào chứng minh tính axit của axit axetic mạnh hơn phenol:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch NaOH 0 % | 0 phiếu |
B. Na 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch NaHCO3 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch Br2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy a mol axit X đơn chức được x mol CO2 và y mol H2O. Tìm công thức tổng quát của X biết rằng x - y = a; (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C9H8O2 có mấy đồng phân là axit, chứa vòng benzen: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C4H6O2 có mấy đồng phân là axit mạch hở : (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C8H8O2 có mấy đồng phân là axit, chứa vòng benzen: (Hóa học - Lớp 11)
- Axit X no, mạch hở có công thức thực nghiệm là (C3H4O3)n. Vậy công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất X là hợp chất no, hở chứa một nhóm chức axit và một nhóm chức ancol là: (Hóa học - Lớp 11)
- Axit X có công thức tổng quát là CnH2n – 2O4 thuộc loại axit nào sau đây: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất A là anđêhit không no, hở chứa một liên kết đôi và hai chức. Công thức tổng quát của A là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)