Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=mx4-(m+1)x2+2m-1 có 3 điểm cực trị ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 20:46:43 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của m để hàm số y=mx4-(m+1)x2+2m-1 có 3 điểm cực trị ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. | 1 phiếu (100%) |
B. m < -1 0 % | 0 phiếu |
C. -1 < m <0 0 % | 0 phiếu |
D. m > -1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau Khi đó hàm số đã cho có (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2+2. Khẳng định nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=13x3-2x2+4x-1 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị cực đại yCĐ của hàm số y=-x4+2x2-5 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=x3-3x+1 đạt cực đại tại x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4-5x2+3 đạt cực trị tại x1, x2, x3. Khi đó, giá trị của tích x1, x2 và x3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-3x2-2. Gọi a,b lần lượt là giá trị cực đại và giá trị cực tiểu của hàm số đó. Giá trị của 2a2+b là: (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=x3-2x2+ax+b có điểm cực trị là A(1;3). Khi đó giá trị của 4a-b là (Toán học - Lớp 12)
- Điểm cực trị của đồ thị hàm số y=1+4x-x4 có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số dưới đây, hàm số nào có đúng 2 cực trị? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)