Cho các chất sau: C2H5OH, CH3COOH, HCOOH, C6H5OH. Chiều tăng dần độ linh động của nguyên tử H trong các nhóm chức của 4 chất trên là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
29/08 20:47:23 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các chất sau: C2H5OH, CH3COOH, HCOOH, C6H5OH. Chiều tăng dần độ linh động của nguyên tử H trong các nhóm chức của 4 chất trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C6H5OH, C2H5OH, HCOOH, CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
B. C2H5OH, C6H5OH, CH3COOH, HCOOH. 0 % | 0 phiếu |
C. C6H5OH, C2H5OH, CH3COOH, HCOOH. 0 % | 0 phiếu |
D. C2H5OH, C6H5OH, HCOOH, CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tất cả các đồng phân đơn chức, mạch hở, có cùng công thức phân tử C2H4O2 lần lượt tác dụng với Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong công nghiệp, để sản xuất gương soi và ruột phích nước, người ta cho dung dịch AgNO3 trong NH3 tác dụng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: 1) Anbumin là protein hình cầu, không tan trong nước 2) Aminoaxxit là hợp chất phứa tạp 3) Saccarozo thuộc loại đisaccarit 4) CTTQ của amin no, mạch hở đơn chức là CnH2n+3N 5) Tất cả các peptit đều có phản ... (Hóa học - Lớp 11)
- Để tác dụng hết với a mol triolein cần dùng tối đa 0,6 mol Br2 trong dung dịch. Giá trị của a bằng: (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm glucozo, lysine và hexametylendiamin. Đốt cháy hoàn toàn 0,2 mol X cần dùng 1,46 mol 02, sản phẩm cháy gồm CO2, H2O và N2 được dẫn qua bình đựng H2SO4 đặc (dùng dư) khí thoát ra ... (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với X, Y, Z, T ở dạng dung dịch với dung môi nước: Chất Thuốc thử X Y Z T Dung dịch AgNO3/NH3, t0 không có kết tủa Ag↓ không ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau: (a) Thủy tinh hữu cơ plexiglas có thành phần chính là poli(metyl metacrylat). (b) Xenlulozơ triaxetat là polime nhân tạo. (c) Đipeptit mạch hở có phản ứng màu biure với Cu(OH)2. (d) Tơ nilon – 6,6 được tạo ra do ... (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của “khí thiên nhiên” là: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi nấu canh cua thì thấy các mảng “riêu cua” nổi lên là do (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp E gồm chất X (C3H10N2O4) và chất Y (C3H12N2O3). Chất X là muối của axit hữu cơ đa chức, chất Y là muối của một axit vô cơ. Cho 2,62 gam E tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)