Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
29/08 20:47:33 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 8. 0 % | 0 phiếu |
B. m = 16 0 % | 0 phiếu |
C. m = 32 0 % | 0 phiếu |
D. m = 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khoảng cách giữa 2 điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3-3x là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số: y=x4-2mx2+2m+m4 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác đều (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số:y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số: y=x4-2m2x2+1 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=mx4+(m2-4m+3)x2+2m-1 có ba điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=mx4+(m-1)x2+m chỉ có đúng một cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số: y=13mx3-(m-1)x2+3(m-2)x+16 đạt cực trị tại x1,x2 thỏa mãn x1+2x2=1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3+(m2-m+2)x2+(3m2+1)x đạt cực tiểu tại x=-2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3+(m+3)x2+4(m+3)x+m3-m đạt cực trị tại x1,x2 thỏa mãn -1
(Toán học - Lớp 12) - Tìm tất các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(m+2)x3+3x2+mx-6 có 2 cực trị ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)