Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
29/08 20:47:33 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 8. 0 % | 0 phiếu |
B. m = 16 0 % | 0 phiếu |
C. m = 32 0 % | 0 phiếu |
D. m = 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khoảng cách giữa 2 điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3-3x là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số: y=x4-2mx2+2m+m4 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác đều (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số:y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số: y=x4-2m2x2+1 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=mx4+(m2-4m+3)x2+2m-1 có ba điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=mx4+(m-1)x2+m chỉ có đúng một cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số: y=13mx3-(m-1)x2+3(m-2)x+16 đạt cực trị tại x1,x2 thỏa mãn x1+2x2=1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3+(m2-m+2)x2+(3m2+1)x đạt cực tiểu tại x=-2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3+(m+3)x2+4(m+3)x+m3-m đạt cực trị tại x1,x2 thỏa mãn -1
(Toán học - Lớp 12) - Tìm tất các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(m+2)x3+3x2+mx-6 có 2 cực trị ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)