Cho các thí nghiệm sau: (1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH. (2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3. (3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to). (4) Nhiệt phân muối CaCO3. (5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư). Số thí nghiệm sinh ra đơn chất là:
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
29/08/2024 20:48:03 (Hóa học - Lớp 11) |
17 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.
(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.
(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).
(4) Nhiệt phân muối CaCO3.
(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Số thí nghiệm sinh ra đơn chất là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
340 Bài tập Hóa học hữu cơ cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.,(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.,(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).,(4) Nhiệt phân muối CaCO3.,(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.,(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.,(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).,(4) Nhiệt phân muối CaCO3.,(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Trắc nghiệm liên quan
- Nung nóng hỗn hợp chất rắn A gồm a mol Mg và 0,25 mol Cu(NO3)2, sau một thời gian thu được chất rắn X và 0,45 mol hỗn hợp khí NO2 và O2. X tan hoàn toàn trong dung dịch chứa vừa đủ 1,3 mol HCl, thu được ... (Hóa học - Lớp 11)
- Điện phân dung dịch X gồm FeCl2 và NaCl (tỉ lệ mol tương ứng là 1 : 2) với điện cực trơ màng ngăn xốp thu được dung dịch Y chứa hai chất tan, biết khối lượng dung dịch X lớn hơn khối lượng dịch Y là 4,54 gam. Dung dịch Y hòa tan tối đa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp Mg, Al, Fe và Cu trong dung dịch HNO3 (loãng dư) thu được dung dịch X. Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch X được kết tủa Y. Nung kết tủa Y đến khi phản ứng nhiệt phân kết thúc thu được tối đa bao nhiêu oxit (Hóa học - Lớp 11)
- X, Y, Z, T là một trong các dung dịch sau: (NH4)2SO4, K2SO4, NH4NO3, KOH. Thực hiện thí nghiệm để nhận xét chúng và có được kết quả như sau: Chất X Z T Y dd ... (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt phân muối nào sau đây thu được kim loại (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của đá vôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho mẫu nước cứng có chứa các ion: Ca2+, Mg2+, Cl–, SO42–.Hóa chất được dung để làm mềm mẫu nước cứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây không phân li ra ion khi hòa tan trong nước ? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với dung dịch của từng muối X, Y, Z, T ta thu được hiện tượng được ghi trong bảng sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X hoặc Y Tác dụng với dung dịch HCl dư Đều có khí CO2 Y hoặc Z Tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Điện phân dung dịch NaOH với cường độ dòng điện là 10A trong thời gian 268 giờ. Sau khi điện phân còn lại 100 gam dung dịch NaOH có nồng độ 24%. Nồng độ dung dịch NaOH trước khi điện phân là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Những vật dụng cần cho chuyến du lịch biển: – Ba lô, giày thể thao. – Quần áo bơi, kem chống nắng. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Tâm bảo An: – Hoa phượng vĩ đã nở. Mùa hè đến thật rồi! (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Đứng ở đây, nhìn ra xa, phong cảnh thật là đẹp. Bên phải là đỉnh Ba Vì vời vợi, nơi Mị Nương – con gái vua Hùng Vương thứ 18 – theo Sơn Tinh về trấn giữ núi cao. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Chú hề vội tiếp lời: – Tất nhiên rồi. Khi một con hươu mất sừng, cái sừng mới sẽ mọc ra. Sau khi đêm thay thế cho ngày, ngày lại thế chỗ của đêm. – Mặt trăng cũng vậy, mọi thứ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Thiếu nhi tham gia công tác xã hội: – Tham gia tuyên truyền, cổ động cho các phong trào. – Tham gia Tết trồng cây, làm vệ sinh trường lớp, xóm làng. – Chăm sóc gia đình thương ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Chương trình học bổng “Vì mái trường xanh” đã đến với các em học sinh khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sửa lại câu dưới đây bằng cách thêm dấu gạch ngang vào vị trí thích hợp? Trong kho tàng truyện cổ các dân tộc thiểu số miền núi Quảng Ngãi có không ít những câu chuyện về tình ruột thịt anh em Kinh Thượng. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sửa lại câu dưới đây bằng cách thêm dấu gạch ngang vào vị trí thích hợp? Để làm một con diều giấy, chúng ta phải thực hiện 3 bước: Làm khung diều. Đo và cắt áo diều. Ráp các bộ phận của diều. – Làm khung diều. – Đo và cắt áo diều. – Ráp các bộ phận ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sửa lại câu dưới đây bằng cách thêm dấu gạch ngang vào vị trí thích hợp? Nhạc sĩ Hoàn Vân đã phổ nhạc cho bài thơ Hà Nội Huế Sài Gòn của nhà thơ Lê Nguyên. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tác phẩm nào dưới đây cũng là tác phẩm của Tô Hoài? (Tiếng Việt - Lớp 5)