Cho các thí nghiệm sau: (1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH. (2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3. (3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to). (4) Nhiệt phân muối CaCO3. (5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư). Số thí nghiệm sinh ra đơn chất là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
29/08 20:48:03 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau:
(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.
(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.
(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).
(4) Nhiệt phân muối CaCO3.
(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Số thí nghiệm sinh ra đơn chất là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
340 Bài tập Hóa học hữu cơ cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.,(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.,(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).,(4) Nhiệt phân muối CaCO3.,(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Tags: Cho các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH.,(2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3.,(3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 (to).,(4) Nhiệt phân muối CaCO3.,(5) Cho Cu vào dung dịch FeCl3 (dư).
Trắc nghiệm liên quan
- Nung nóng hỗn hợp chất rắn A gồm a mol Mg và 0,25 mol Cu(NO3)2, sau một thời gian thu được chất rắn X và 0,45 mol hỗn hợp khí NO2 và O2. X tan hoàn toàn trong dung dịch chứa vừa đủ 1,3 mol HCl, thu được ... (Hóa học - Lớp 11)
- Điện phân dung dịch X gồm FeCl2 và NaCl (tỉ lệ mol tương ứng là 1 : 2) với điện cực trơ màng ngăn xốp thu được dung dịch Y chứa hai chất tan, biết khối lượng dung dịch X lớn hơn khối lượng dịch Y là 4,54 gam. Dung dịch Y hòa tan tối đa ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp Mg, Al, Fe và Cu trong dung dịch HNO3 (loãng dư) thu được dung dịch X. Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch X được kết tủa Y. Nung kết tủa Y đến khi phản ứng nhiệt phân kết thúc thu được tối đa bao nhiêu oxit (Hóa học - Lớp 11)
- X, Y, Z, T là một trong các dung dịch sau: (NH4)2SO4, K2SO4, NH4NO3, KOH. Thực hiện thí nghiệm để nhận xét chúng và có được kết quả như sau: Chất X Z T Y dd ... (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt phân muối nào sau đây thu được kim loại (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của đá vôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho mẫu nước cứng có chứa các ion: Ca2+, Mg2+, Cl–, SO42–.Hóa chất được dung để làm mềm mẫu nước cứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây không phân li ra ion khi hòa tan trong nước ? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với dung dịch của từng muối X, Y, Z, T ta thu được hiện tượng được ghi trong bảng sau: Mẫu thử Thí nghiệm Hiện tượng X hoặc Y Tác dụng với dung dịch HCl dư Đều có khí CO2 Y hoặc Z Tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Điện phân dung dịch NaOH với cường độ dòng điện là 10A trong thời gian 268 giờ. Sau khi điện phân còn lại 100 gam dung dịch NaOH có nồng độ 24%. Nồng độ dung dịch NaOH trước khi điện phân là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)