Khi sử dụng kim nam châm để phát hiện sự có mặt của từ trường tại một điểm, nếu
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 20:48:50 (Vật lý - Lớp 11) |
17 lượt xem
Khi sử dụng kim nam châm để phát hiện sự có mặt của từ trường tại một điểm, nếu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kim nam châm chỉ hướng Đông – Tây thì tại điểm đó có từ trường | 1 phiếu (100%) |
B. kim nam châm chỉ hướng Đông – Nam thì tại điểm đó không có từ trường 0 % | 0 phiếu |
C. kim nam châm chỉ hướng Tây – Bắc thì tại điểm đó không có từ trường 0 % | 0 phiếu |
D. kim nam châm chỉ hướng Bắc – Nam thì tại điểm đó có từ trường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)