Nguyễn Ái Quốc trình bày lập trường, quan điểm của mình về vị trí chiến lược của cách mạng ở các nước thuộc địa, về mối quan hệ giữa phong trào công nhân ở các nước đế quốc với phong trào cách mạng ở các nước thuộc địa, về vai trò, sức mạnh to lớn của nông dân ở các nước thuộc địa trong
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
29/08/2024 20:52:28 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nguyễn Ái Quốc trình bày lập trường, quan điểm của mình về vị trí chiến lược của cách mạng ở các nước thuộc địa, về mối quan hệ giữa phong trào công nhân ở các nước đế quốc với phong trào cách mạng ở các nước thuộc địa, về vai trò, sức mạnh to lớn của nông dân ở các nước thuộc địa trong
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đại hội Đảng Xã hội Pháp họp ở Tưa (12-1920). 0 % | 0 phiếu |
B. Hội nghị Quốc tế Nông dân (6-1923). 0 % | 0 phiếu |
C. Đại hội Quốc tế Cộng sản lần V ở Liên Xô (1924). 0 % | 0 phiếu |
D. Đại hội Đại biểu lần thứ nhất Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (5-1929). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào được ví như “cánh én nhỏ báo hiệu mùa xuân”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của những hoạt động của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam những năm 20 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- “Muốn được giải phóng các dân tộc chỉ có thể trông cậy vào lực lượng của bản thân mình”. Nhận định đó của Nguyễn Ái Quốc trong hoàn cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lí do giải thích rằng, cuộc đấu tranh của công nhân Ba Son (8-1925) đánh dấu phong trào công nhân Việt Nam dần dần chuyển sang tự giác là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật nhất của nền kinh tế Việt Nam thời kì thuộc địa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lí do để người thanh niên Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp trở thành tay sai, làm chỗ dựa cho thực dân Pháp tăng cường chiếm đoạt, bóc lột kinh tế, đàn áp chính trị đối với người nông dân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần hai của thực dân Pháp ở Việt Nam, thực dân Pháp không chú ý phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao, sau Chiến tranh thế giới lần thứ nhất, mâu thuẫn giữa dân tộc Việt Nam với thực dân Pháp trở thành thành mâu thuẫn cơ bản nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm sau đây, đặc điểm nào là cơ bản nhất của giai cấp công nhân Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)