Để phân biệt tinh bột và xenlulozơ ta dùng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 20:52:59 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Để phân biệt tinh bột và xenlulozơ ta dùng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng tráng bạc. 0 % | 0 phiếu |
B. Phản ứng thủy phân. 0 % | 0 phiếu |
C. Phản ứng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường. 0 % | 0 phiếu |
D. Phản ứng với dung dịch iot. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau. (1) Este no đơn hở khi thủy phân đều thu được ancol. (2) Phenyl axetat phản ứng với NaOH đun nóng tạo ra hỗn hợp hai muối. (3) Phản ứng của saccarozơ với Cu(OH)2 thuộc loại phản ứng oxi hóa khử. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Có thể dùng dung dịch AgNO3 trong NH3 đề phân biệt fructozơ và glucozơ. (2) Hiđro hóa glucozơ hoặc fructozơ đều thu được sobitol. (3) Tinh bột là chất bột màu trắng, vô định hình ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phải là cacbohiđrat? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không bị thủy phân trong môi trường kiềm nóng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất làm mất màu dung dịch nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men hoàn toàn m gam glucozơ thành ancol etylic. Toàn bộ khí CO2 sinh ra trong quá trình này được hấp thụ hết vào dung dịch Ca(OH)2 (dư) tạo ra 40 gam kết tủa. Nếu hiệu suất của quá trình lên men là 75% thì giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ 16,20 tấn xenlulozơ người ta sản xuất được m tấn xenlulozơ trinitrat (biết hiệu suất phản ứng tính theo xenlulozơ là 90%). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các dung dịch đều tham gia phản ứng tráng bạc là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbohiđrat chứa đồng thời liên kết α–1,4–glicozit và liên kết α–1,6–glicozit trong phân tử là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)