Văn kiện nào xác định lực lượng cách mạng Việt Nam là công nông tiểu tư sản, trí thức?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08/2024 20:53:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Văn kiện nào xác định lực lượng cách mạng Việt Nam là công nông tiểu tư sản, trí thức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Luận cương chính trị tháng 10-1930. 0 % | 0 phiếu |
B. Nghị quyết Hội nghị lần thứ I của Đảng tháng 10-1930. 0 % | 0 phiếu |
C. Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Nghị quyết Đại hội lần thứ I của Đảng Cộng sản Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ nào duới đây không phải là nhiệm vụ đề ra trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của sự ra đời ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam năm 1929 (Lịch sử - Lớp 12)
- Là sự nối tiếp truyền thống yêu nước bất khuất của dân tộc Việt Nam. Đó là một trong các ý nghĩa của (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc bạo động cuối cùng của nghĩa quân Yên Bái với ý tưởng (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào công nhân Việt Nam chuyển từ tự phát sang tự giác vào thời điểm (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu nhân không tham gia thành lập Việt Nam Quốc dân đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc Nguyễn Ái Quốc gia nhập Quốc tế III (1920) tham gia sáng lập Đảng Cộng sản Pháp đã đánh bước ngoặt trong hoạt động của Nguyễn Ái Quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao trong nội bộ của Tân Việt Cách mạng đảng phân hoá? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quan hệ giữa Tân Việt Cách mạng đảng và Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên là (Lịch sử - Lớp 12)
- Câu nào dưới đây là ý nghĩa của sự thành lập ba tổ chức cộng sản năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)