Nền tảng cho quan hệ hai nước Mĩ - Nhật được thực hiện bằng sự kiện
Trần Đan Phương | Chat Online | |
29/08 20:54:47 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nền tảng cho quan hệ hai nước Mĩ - Nhật được thực hiện bằng sự kiện
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mĩ, Nhật kí Hiệp ước hòa bình Xan Phranxicô. 0 % | 0 phiếu |
B. Mĩ, Nhật kí Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhật Bản trở thành thành viên của Liên hợp quốc. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhật Bản đứng về phía Mĩ trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các sự kiện: 1. Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật kí kết. 2. Học thuyết Phucưđa ra đời. 3. Mĩ - Nhật kí Hiệp ước hòa bình Xan Phranxicô. Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi Nhật Bản trở về châu Á, Nhật vẫn còn coi trọng quan hệ với (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của học thuyết Phucưđa tháng 8-1977,’Nhật vẫn coi trọng (Lịch sử - Lớp 12)
- Mốc đánh dấu sự “trở về” châu Á của Nhật Bản được thể hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật kí kết Hiệp ước hoà bình Xan Phranxicô (9-1951), thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm nổi bật trong quan hệ đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật được kí kết nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu năm 90 của thế kỉ XX, nền kinh tế Nhật Bản như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để phát triển khoa học kĩ thuật, ở Nhật Bản có hiện tượng gì ít thấy ở các nước khác? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những nguyên nhân sau đây, nguyên nhân nào là nguyên nhân khách quan làm cho kinh tế Nhật Bản phát triển? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)