Đối tượng trước mắt của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn 1936 - 1939 là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 20:55:37 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đối tượng trước mắt của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn 1936 - 1939 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bọn đế quốc xâm lược. 0 % | 0 phiếu |
B. địa chủ phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
C. đế quốc và phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
D. một bộ phận phản động thuộc địa và tay sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những năm 1937 - 1938, Đảng Cộng sản Đông Dương lợi dụng khả năng hợp pháp đưa người của Đảng và của Mặt trận vào Hội đồng Quản hạt ở Nam Kì và Viện Dân biểu ở Bắc - Trung Kì nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 12)
- Một số tù chính trị của cách mạng Việt Nam được ân xá và tiếp tục hoạt động trở lại nhờ (Lịch sử - Lớp 12)
- Những sự kiện lịch sử thế giới có tác động đến cách mạng Việt Nam trong những năm 1936 - 1939 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần thứ VII của Quốc tế Cộng sản họp ở Liên Xô khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lí do giải thích rằng, phong trào dân chủ 1936 -1939 ở Việt Nam là một phong trào có tính chất dân tộc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân chủ quan dẫn đến phong trào dân chủ 1936- 1939 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương nào dưới đây không có trong Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương (7-1936)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mâu thuẫn cơ bản ở Việt Nam trong thời kì 1936 -1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban Chấp hàng Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương họp tháng 7-1936, khi có sự tác động của (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam là phong trào đấu tranh (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)