Mục đích của Nhật bắt nhân dân ta nhổ lúa trồng đay là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 20:55:39 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Mục đích của Nhật bắt nhân dân ta nhổ lúa trồng đay là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phá hoại nền nông nghiệp của ta. 0 % | 0 phiếu |
B. phát triển trồng cây công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. lấy nguyên liệu cần thiết phục vụ chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. phát triển công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân trực tiếp làm hơn hai triệu đồng bào ta ở miền Bắc bị chết trong nạn đói cuối năm 1944 đầu năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thái độ của Pháp đối với Nhật khi Nhật chính thức nhảy vào Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật xâm lược Đông Dương nhằm thực hiện âm mưu (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng phái nào dưới đây được Nhật thiết lập ở Đông Dương để làm tay sai cho chúng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện cuộc vận động dân chủ 1936-1939, có hai sự kiện tiêu biểu nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hạn chế về lực lượng cách mạng được nêu ra trong Luận cương chính trị tháng 10-1930. Hạn chế đó được sửa sai trong thời kì 1936 - 1939 bằng cách nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng tham gia đấu tranh trong phong trào cách mạng 1936 - 1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam thể hiện được yếu tố cơ bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mít tinh biểu tình đưa “dân nguyện” trong phong trào dân chủ 1936 - 1939 ở Việt Nam là hình thức đấu tranh của phong trào nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào dân chủ 1936 - 1939, Đảng Cộng sản Đông Dương chủ trương tập họp những lực lượng (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)