Ý nghĩa tích cực và bao quát nhất của Cộng đồng kinh tế châu Âu (EEC) thành lập từ năm 1957 là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
29/08 20:56:18 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nghĩa tích cực và bao quát nhất của Cộng đồng kinh tế châu Âu (EEC) thành lập từ năm 1957 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tạo ra một cộng đồng kinh tế và một thị trường chung ở châu Âu để phát triển mạnh về kinh tế và ứng dụng thành tựu khoa học kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
B. để có điều kiện cạnh tranh về kinh tế và thương mại đối với Mĩ và Tây Âu. 0 % | 0 phiếu |
C. để đi đến thống nhất chính sách đối ngoại giữa các nước trong cộng đồng. 0 % | 0 phiếu |
D. để có điều kiện phát hành đồng tiền chung châu Âu.. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Liên minh châu Âu kết hợp giữa các nước thành viên trong lĩnh vực gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những nước nào gia nhập Liên minh châu Âu cuối cùng để nâng EU lên 25 nước? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hợp tác có hiệu quả trong khuôn khổ của Cộng đồng châu Âu (EC), đó là một trong những (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Tây Đức và Đông Đức trở thành điểm đối đầu ở châu Âu giữa (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ Cộng đồng kinh tế châu Âu (1957) đến năm 1969 trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những chính sách đối ngoại của Tây Âu trong thời kì Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những chính sách đối ngoại của Tây Âu trong những năm 1991 -2000 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tên gọi khác của Khối thị trường chung châu Âu (EEC) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí do chủ yếu khiến Mĩ và các nước phương Tây dồn sức "viện trợ" cho Tây Đức nhanh chóng phục hồi và phát triển kinh tế sau chiến tranh (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)