Cho tam giác ABC. Với tanA2, tanB2, tanC2 lập thành cấp số cộng nếu và chỉ nếu
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
29/08 20:56:46 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho tam giác ABC. Với tanA2, tanB2, tanC2 lập thành cấp số cộng nếu và chỉ nếu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sinA; sinB; sinC lập thành cấp số cộng. 0 % | 0 phiếu |
B. sinA; sinB; sinC lập thành cấp số nhân. 0 % | 0 phiếu |
C. cosA; cosB; cosC lập thành cấp số cộng. 0 % | 0 phiếu |
D. cosA; cosB; cosC lập thành cấp số nhân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số nghiệm thuộc khoảng 0;π của phương trình.tanx+sinx=tanx-sinx=3tanx là (Toán học - Lớp 11)
- Gọi S là miền giá trị của hàm số y=6sin4x-cos4x+12cos4x-2sin4x+6 . Khi đó số phần tử thuộc S là (Toán học - Lớp 11)
- Số nghiệm thuộc π7;56π13 của phương trình 2sin3x(1-4sin2x)=1 là: (Toán học - Lớp 11)
- Tổng các nghiệm của phương trình sin22x+4sinxcosx+1 = 0 trong khoảng -π;π là: (Toán học - Lớp 11)
- Số nghiệm của phương trình sin2x-cos2x = 3sinx+cosx-2 thuộc 0;π2 là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình log3cos2x-2cosx+4=2-sin2x có bao nhiêu nghiệm thuộc (0;252)? (Toán học - Lớp 11)
- Tổng các nghiệm của phương trình cos4x+12sin2x-1 = 0 trong khoảng -π;3π là: (Toán học - Lớp 11)
- Số nghiệm thuộc 0;π của phương trình sinx+1+cos2x= 2cos23x+1 là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình 2sin2x-5sinxcosx-cos2x = -2 tương đương với: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình πsinx=cosx có số nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)