Một trong những ý nghĩa trong việc giải quyết khó khăn về đối nội sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
29/08 20:57:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Một trong những ý nghĩa trong việc giải quyết khó khăn về đối nội sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thể hiện tinh thần chịu đựng khó khăn của dân tộc ta. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo ra sức mạnh tổng hợp để đấu tranh chống kẻ thù. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo điều kiện cho cả nước củng cố đất nước. 0 % | 0 phiếu |
D. thể hiện ý chí vươn lên của dân tộc ta. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệp định Sơ bộ mà Chính phủ Việt Nam kí với Chính phủ Pháp diễn ra trong điều kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 14-9-1946, Hồ Chí Minh kí với Chính phủ Pháp bản Tạm ước nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của Hiệp định Sơ bộ ngày 6-3-1946 mà Chính phủ Việt Nam kí với Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những sách lược mà Đảng và Chính phủ Việt Nam đối với Trung Hoa Dân quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện: 1. Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa họp phiên đầu tiên. 2. Hiến pháp đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thông qua. 3. Bầu cử Quốc hội đầu tiên trong cả nước. Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho Hội nghị Phôngtennơblô (Pháp) không có kết quả là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho Đảng ta thay đổi chiến lược từ hòa hoãn với Trung Hoa Dân quốc sang hòa hoãn với Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ta chuyển từ chiến lược đánh Pháp sang chiến lược hòa hoãn nhân nhượng Pháp vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung đầu tiên của Hiệp định Sơ bộ ngày 6-3-1946 mà Chính phủ ta kí với Pháp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trên cơ sở phân tích tình hình nước ta sau Cách mạng tháng Tám, ngày 25-11-1945, Trung ương Đảng đã đề ra (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)