Năm 1951, Đảng ta chủ trương thành lập Liên minh nhân dân Việt -Miên - Lào nhằm
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
29/08/2024 20:57:59 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Năm 1951, Đảng ta chủ trương thành lập Liên minh nhân dân Việt -Miên - Lào nhằm
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng cường hơn nữa tình đoàn kết nhân dân ba nước Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo sức mạnh tổng hợp đấu tranh chống Pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. kêu gọi nhân dân ba nước liên minh chống Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. tạo sức mạnh của nhân dân ba nước Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong 7 anh hùng được chọn để biểu dương trong phong trào thi đua ái quốc, anh hùng tham gia trong Chiến dịch Biên giới thu - đông 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chung của Mặt trận Liên Việt ra đời (3-1951) ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện chính trị quan trọng nhất trong những năm 1951 - 1952 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Là mốc đánh dấu bước trưởng thành của Đảng trong quá trình lãnh đạo, đánh dấu bước phát triển mới của cuộc kháng chiến chống Pháp, là “Đại hội kháng chiến thắng lợi”. Đó là ý nghĩa của (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chủ yếu trước mắt của cách mạng Việt Nam được thông qua tại Đại hội đại biểu của Đảng lần thứ II là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần II của Đảng đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình lãnh đạo và trưởng thành của Đảng ta vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng tạo nên động lực cho cách mạng Việt Nam được nêu ra trong Chính cương Đảng Lao động Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đối tượng chính của cách mạng Việt Nam được nêu ra tại Chính cương Đảng Lao động Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính cương Đảng Lao động Việt Nam đã nêu ra một trong các nhiệm vụ cơ bản cho cách mạng Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong các yếu tố về xây dựng hậu phương trên mặt trận chính trị của ta năm 1951 - 1953 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)