Cố giành thắng lợi quân sự quyết định, buộc ta phải đàm phán theo những điều kiện có lợi cho Pháp, đó là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 20:58:28 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cố giành thắng lợi quân sự quyết định, buộc ta phải đàm phán theo những điều kiện có lợi cho Pháp, đó là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. âm mưu chiếm đóng Điện Biên Phủ của Pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. trong bước thứ nhất của Kế hoạch Nava. 0 % | 0 phiếu |
C. trong bước thứ hai của Kế hoạch Nava. 0 % | 0 phiếu |
D. âm mưu của Pháp khi thực hiện Kế hoạch Nava. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kế hoạch chiến lược của Nava ở Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch chiến lược của Nava ở Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân có tính chất quốc tế đối với thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân ta là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phái đoàn của Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do ai làm trưởng đoàn đến tham dự Hội nghị Giơnevơ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương diễn ra khi Chiến dịch Điện Biên Phủ (Lịch sử - Lớp 12)
- Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ được các tướng tá Pháp - Mĩ đánh giá là rất mạnh, vì có (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm yếu của địch ở Điện Biên Phủ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc tấn công đợt 2 trong Chiến dịch Điện Biên Phủ quân ta đồng loạt tiến công các cứ điểm (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc tấn công đợt 1 trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, quân ta tiến công tiêu diệt cụm cứ điểm (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu mà ta nêu ra trong Chiến dịch Điện Biên Phủ là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)