Mĩ khẩn cấp viện trợ cho Pháp ở Điện Biên Phủ khi
CenaZero♡ | Chat Online | |
29/08 20:58:33 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Mĩ khẩn cấp viện trợ cho Pháp ở Điện Biên Phủ khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quân ta tấn công đợt 1. 0 % | 0 phiếu |
B. quân ta tấn công đợt 2. 0 % | 0 phiếu |
C. quân ta tấn cồng đợt 3. 0 % | 0 phiếu |
D. tướng Đờ Catxtơri bị bắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong đợt tấn công thứ nhất ở Điện Biên Phủ (13 - 17-3-1954), quân ta đã tấn công cứ điểm nào ở phân khu phía Bắc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hệ quả của việc kí kết Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Việt Nam đã cổ vũ mạnh mẽ phong trào giải phóng dân tộc ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Đợt tấn công thứ ba trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, quân ta đồng loạt tấn công (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện: 1. Liên quân Lào - Việt tấn công uy hiếp Xênô. 2. Quân ta tiến công địch ở Bắc Tây Nguyên, bao vây uy hiếp Plâycu. 3. Quân ta tấn công Lai Châu, uy hiếp Điện Biên Phủ. Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian. (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong các nội dung về quyền dân tộc của ba nước Đông Dương được ghi trong Hiệp định Giơnevơ năm 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Căn cứ vào điều kiện khách quan nào mà Việt Nam kí Hiệp định Giơnevơ năm 1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp định Giơnevơ là văn bản phảp lý quốc tế ghi nhận (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa cơ bản nhất của Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi xây dựng Điện Biên Phủ thành tập đoàn cứ điểm mạnh ở Đông Dương, Pháp biến Điện Biên Phủ thành (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)