Hằng ngày, mực nước của một con kênh lên xuống theo thủy triều. Độ sâu h (mét) của mực nước trong kênh tính theo thời gian t (giờ) trong một ngày 0 ≤ t < 24 cho bởi công thức h = 2. sin3πt41 - 4.sin2πt14 + 12 . Hỏi trong một ngày có bao nhiêu lần mực nước trong kênh đạt độ sâu 13m.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:01:26 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Hằng ngày, mực nước của một con kênh lên xuống theo thủy triều. Độ sâu h (mét) của mực nước trong kênh tính theo thời gian t (giờ) trong một ngày 0 ≤ t < 24 cho bởi công thức h = 2. sin3πt41 - 4.sin2πt14 + 12 . Hỏi trong một ngày có bao nhiêu lần mực nước trong kênh đạt độ sâu 13m.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 lần 0 % | 0 phiếu |
B. 7 lần. 0 % | 0 phiếu |
C. 9lần. 0 % | 0 phiếu |
D. 9lần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định D của hàm số y = tan x - 1sin x là: (Toán học - Lớp 11)
- Khi x thay đổi trong khoảng 5π4,7π4 thì y = sin x lấy mọi giá trị thuộc: (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số f(x) = 2.sinx + sin2x trên đoạn 0,3π2 có giá trị lớn nhất là M, giá trị nhỏ nhất là m. Khi đó M+m bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Tập D = ℝ/kπ2k∈ℤ là tập xác định của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Chu kỳ của hàm số y = 3.sinx2 là số nào sau đây: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình sin(2x-π4) = sin(x+3π4) có tổng các nghiệm thuộc khoảng 0,π bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tất cả các giá trị của m để bất phương trình 3.sin2x + cos2xsin2x + 4.cos2x + 1 ≤ m + 1 đúng với mọi x ∈ ℝ (Toán học - Lớp 11)
- Với giá trị nào của m để phương trình m.sin2x - 3.sinx.cosx - m - 1 có đúng 3 nghiệm x ∈ 0, 3π2 ? (Toán học - Lớp 11)
- Tập xác định của hàm số y = tan3x là: (Toán học - Lớp 11)
- Phương trình sin2x - 2cosx = 0 có họ nghiệm là: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)