Thể tích của khối tứ diện đều có tất cả các cạnh bằng 3 là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:02:23 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Thể tích của khối tứ diện đều có tất cả các cạnh bằng 3 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 64 0 % | 0 phiếu |
B. 364 0 % | 0 phiếu |
C. 33 0 % | 0 phiếu |
D. 32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' có O là giao điểm của AC và BD. Tỷ số thể tích của hình hộp đó và hình chóp O.A'B'D' là: (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AB = a, AD = 2a. Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA = 3a. Thể tích hình chóp S.ABCD là: (Toán học - Lớp 11)
- Hình đa diện nào sau đây có nhiều hơn mặt phẳng đối xứng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A. Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SB = a10, BC = 2a, SC = 2a3. Thể tích khối chóp S.ABC là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang cân, AB = 2a, BC = CD = AD = a. Gọi M là trung điểm của AB. Biết SC = SD = SM và góc giữa cạnh bên SA và mặt phẳng đáy (ABCD) là 300 . Thể tích hình chóp đó là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối đa diện như hình vẽ. Số mặt của khối đa diện là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’ có đáy là tam giác đều cạnh a và điểm A’ cách đều ba điểm A, B, C. Cạnh bên AA’ tạo với mặt phẳng đáy một góc 600. Tính thể tích khối lăng trụ ABC.A’B’C’ (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABC có thể tích V. M, N, P là các điểm trên tia SA, SB, SC thoả mãn SM = 14SA, SN = 13SB, SP = 3SC. Thể tích của khối chóp S.MNP theo V (Toán học - Lớp 11)
- Cho lăng trụ đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy là hı̀nh thoi cạnh 3a, góc BAD^ = 1200. Tı́nh thể tı́ch khối lăng trụ đã cho (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)