Trong việc sử dụng rừng ngập mặn phía Tây Nam của đông bằng sông Cửu Long không nên
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 21:02:39 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Trong việc sử dụng rừng ngập mặn phía Tây Nam của đông bằng sông Cửu Long không nên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tiếp tục trồng rừng và mở rộng diện tích rừng 0 % | 0 phiếu |
B. cải tạo một phần thích hợp thành bãi nuôi tôm. 0 % | 0 phiếu |
C. trồng rừng sú vẹt, kết hợp với bảo vệ môi trường sinh thái. 0 % | 0 phiếu |
D. cải tạo để trồng lúa và nuôi thủy sản nước ngọt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây không đúng về ý nghĩa của việc phát triển thủy điện ở Trung du và miền núi Bắc Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Trong việc khai thác lãnh thổ theo chiều sâu ở Đông Nam Bộ cần phải quan tâm đến những vấn đề về môi trường, chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và nước biển dâng là (Địa lý - Lớp 12)
- Những thiên tai nào sau đây đang đe dọa đồng bằng sông Cửu Long nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự cố môi trường biển năm 2016 ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường vùng biển các tỉnh nào thuộc khu vực miền Trung nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp nào sau đây là chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm hiện nay ở Đồng băng sông Hồng? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển sản xuất thủy sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vai trò chủ yếu của rừng ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chính của việc hình thành các khu kinh tế ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Để khai thác theo chiều sâu trong công nghiệp có hiệu quả lâu dài, Đông Nam Bộ cần quan tâm chủ yếu đến vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)