Trong khai triển 1+3x20 với số mũ tăng dần, hệ số của số hạng đứng chính giữa là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:04:06 (Toán học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Trong khai triển 1+3x20 với số mũ tăng dần, hệ số của số hạng đứng chính giữa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 311C2011 0 % | 0 phiếu |
B. 312C2012 0 % | 0 phiếu |
C. 310C2010 0 % | 0 phiếu |
D. 39C209 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm hệ số của số hạng chứa x10 trong khai triển của biểu thức 3x3-2x25. (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển 1+2xn=a0+a1x+a2x2+...+anxn, n≥1. Tìm số giá trị nguyên của n với n≤2018 sao cho tồn tại k 0≤k≤n-1 thỏa mãn ak=ak+1 (Toán học - Lớp 11)
- Giả sử có khai triển 1-2xn=a0+a1x+a2x2+...+anxn. Tìm a5 biết a0+a1+a2=71 (Toán học - Lớp 11)
- Cho n là số nguyên dương thỏa mãn An2-3Cnn-1=11n. Xét khai triển Px=x-2n. Hệ số chứa x10 trong khai triển là: (Toán học - Lớp 11)
- Biết rằng khi khai triển nhị thức Niutơn x+12x4n=a0xn+a1xn-11x4+a2xn-21x42++a3xn-31x43...(với n là số nguyên lớn hơn 1) thì ba số a0, a1, a2 theo thứ tự lập thành một cấp số cộng. Hỏi trong khai triển trên, có bao nhiêu số hạng mà lũy thừa của x là ... (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x8 trong khai triển Nhị thức Niu tơn của n2x+x22n (x≠0), biết số nguyên dương n thỏa mãn Cn3+An2=50 (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển a-2b8, hệ số của số hạng chứa a4b4 là: (Toán học - Lớp 11)
- Với n là số nguyên dương thỏa mãn Ank+2An2=100 (Ank là số các chỉnh hợp chập k của tập hợp có n phần tử). Số hạng chứa x5 trong khai triển của biểu thức 1+3x2n là: (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển 1x3+x512 với x≠0. Số hạng chứa x4 là: (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x7 trong khai triển Px=x+120 (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)