Hình nào dưới đây không phải là hình đa diện ?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/08 21:04:20 (Toán học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Hình nào dưới đây không phải là hình đa diện ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hình trụ. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình lập phương. 0 % | 0 phiếu |
C. Hình chóp. 0 % | 0 phiếu |
D. Hình bát diện đều. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các trung điểm của tất cả các cạnh của hình tứ diện đều là các đỉnh của (Toán học - Lớp 11)
- Cho lăng trụ tứ giác đều có tất cả các cạnh bằng nhau và biết tổng diện tích các mặt của lăng trụ bằng 296cm . Tính thể tích khối lăng trụ. (Toán học - Lớp 11)
- Trong các mặt của khối đa diện, số cạnh cùng thuộc một mặt tối thiểu là (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành và có thể tích bằng 1. Trên cạnh SC lấy điểm E sao cho SE = 2EC. Tính thể tích V của khối tứ diện SEBD. (Toán học - Lớp 11)
- Cho khối chóp tam giác đều S.ABC có thể tích là a3, AB = a. Tính theo a khoảng cách từ S tới mặt phẳng (ABC) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp tam giác S.ABC có ASC^ = CSB^ = 600, ACS^ = 900, SA = SB = a, SC = 3a. Tính thể tích của khối chóp ? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C'. Cạnh bên AA' = a, ABC là tam giác vuông tại A có BC = 2a, AB = a3. Tính khoảng cách từ đỉnh A đến mặt phẳng (A'BC) (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số mặt phẳng đối xứng của tứ diện đều. (Toán học - Lớp 11)
- Từ một tấm tôn có kích thước 90cm x 3m, người ta làm một máng xối nước trong đó mặt cắt là hình thang ABCD có hình dưới. Tính thể tích lớn nhất của máng xối. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD đáy là hình thang vuông tại A và B, AB = BC = a, AD = 2a, SA vuông góc với đáy, SA = a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SB, CD. Tính côsin góc giữa MN và (SAC) (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)