Cho bất phương trình 1+log5x2+1⩾log5mx2+4x+m(1). Tìm tất cả các giá trị của m để (1) nghiệm đúng với mọi số thực x.
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
29/08/2024 21:05:11 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho bất phương trình 1+log5x2+1⩾log5mx2+4x+m(1). Tìm tất cả các giá trị của m để (1) nghiệm đúng với mọi số thực x.

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số a để phương trình a3x+3-x=3x-3-x có nghiệm duy nhất (Toán học - Lớp 12)
- Cho a>1. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của m để giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=e2x-4ex+m trên đoạn [0;ln4] bằng 6 ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình log2x-x2-1.log5x-x2-1=logmx+x2-1. Có bao nhiêu giá trị nguyên dương khác 1 của m sao cho phương trình đã cho có nghiệm x lớn hơn 2? (Toán học - Lớp 12)
- hàm số f(x)=ln1-1x2. Biết rằng f(2)+F(3)+...+f(2018)=lna-lnb+lnc-lnd với a, b, c, d là các số nguyên dương, trong đó a, c, d là các số nguyên tố và a(Toán học - Lớp 12)
- Với α là số thực bất kỳ, mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình sin6x+cos6x+3sinxcosx-m4+2=0 có nghiệm thực? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nghiệm của phương trình log64(x+1)=12 (Toán học - Lớp 12)
- Với a là số thực dương khác 1. Mệnh đề nào dưới đây đúng với mọi số thực dương x, y? (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 32x>3x+6 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)