Cho khai triển 3-2x+x29=a0x+a1x16+a2x16+...a18 Giá trị của a15 bằng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 21:07:06 (Toán học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho khai triển 3-2x+x29=a0x+a1x16+a2x16+...a18 Giá trị của a15 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -804816 | 1 phiếu (100%) |
B. -174960 0 % | 0 phiếu |
C. 218700 0 % | 0 phiếu |
D. 489888 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm hệ số của x12 trong khai triển nhị thức Niu-tơn 2x-x210 (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển nhị thức Niutơn của a+2n+6 có tất cả 17 số hạng . Khi đó giá trị n bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức x-1xn với x≠0, biết n là số tự nhiên thỏa mãn Cn2Cnn-2+2Cn2Cn3+Cn3Cnn-3=100 (Toán học - Lớp 11)
- Khai triển đa thức P(x)=2x-11000 ta được P(x)=a1000x1000+a999x999+...+a1x+a0. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Biết rằng hệ số của x3 trong khai triển nhị thức Newton 2x2+1xn (với x≠0) bằng 26Cn9. Tìm n. (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển x-218=a0+a1x+a2x2+...+a80x80. Tính tổng S=1.a1+2.a2+3.a3+...+80.a80 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị x∈ℕ thỏa mãn Cx0+Cxx-1+Cxx-2=79 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x4 trong khai triển nhị thức Newton 2x+1x5n với x>0 biết n là số tự nhiên lớn nhất thỏa mãn An5≤18An-24 (Toán học - Lớp 11)
- Cho biểu thức A=x+2y50. Số hạng thứ 31 trong khai triển Newton của A là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển thành đa thức của xx+1x4n, với x>0 nếu biết rằng Cn2-Cn1=44 (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)