Cho tích phân ∫-π30cos2x.cos4x dx = a+b3, trong đó a,b là các hằng số hữu tỷ. Tính ea + log2|b|
Trần Đan Phương | Chat Online | |
29/08 21:07:17 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho tích phân ∫-π30cos2x.cos4x dx = a+b3, trong đó a,b là các hằng số hữu tỷ. Tính ea + log2|b|
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -2 0 % | 0 phiếu |
B. -3 0 % | 0 phiếu |
C. 1/8 0 % | 0 phiếu |
D. 0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với mỗi số nguyên dương n ta kí hiệu ∫01x2(1-x2)ndx . tính limx→+∞In+1In (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y = x-1x+1 và các trục tọa độ. Khi đó giá trị của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫12lnxxdx=bc+aln2 (với a là số thực, b, c là các số nguyên dương và b/c là phân số tối giản). Tính giá trị của 2a+3b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên R và thỏa mãn ∫1π4f(tanx)dx = 4 và ∫01x2f(x)x2+1dx = 2 . Tính tích phân ∫01f(x)dx (Toán học - Lớp 12)
- Nguyên hàm của hàm số f(x) = x.e2x là (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số y = f(x) liên tục trên miền D = [a;b] có đồ thị là một đường cong C. Gọi S là phần giới hạn bởi C và các đường thẳng x = a; x = b Người ta chứng minh được rằng độ dài đường cong S bằng ∫ab1+(f'(x))2dx Theo kết quả trên, độ dài đường cong S ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng D giới hạn bởi đường cong y= ex-1 cắt trục tọa độ và phần đường thẳng y = 2-x với x≥1 Tính thể tích khối tròn xoay tạo thành khi quay D quanh trục hoành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên R thỏa mãn f(tanx) = cos4x Tính I = ∫01f(x)dx (Toán học - Lớp 12)
- Tìm công thức tính thể tích của khối tròn xoay khi cho hình phẳng giới hạn bởi parabol (P) y= x2 và đường thẳng y= 2x quay xung quanh trục Ox (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số f(x) = xlnx (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)