Giả sử 1+x+x2+...+x1011=a0+a1x+a2x2 +a3x3+...+a110x110 với a0, a1, a2,..., a110 là các hệ số. Giá trị của tổng T=C110a11-C111a10+...+C1111a1-C1111a0 bằng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
29/08 21:07:22 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Giả sử 1+x+x2+...+x1011=a0+a1x+a2x2 +a3x3+...+a110x110 với a0, a1, a2,..., a110 là các hệ số. Giá trị của tổng T=C110a11-C111a10+...+C1111a1-C1111a0 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -11 0 % | 0 phiếu |
B. 11 0 % | 0 phiếu |
C. 0 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tổng các hệ số nhị thức Niu – tơn trong khai triển 1+x3n bằng 64. Số hạng không chứa x trong khai triển 2nx+12nx23n là (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng không chứa x trong khai triển 2x-3x x>0 là: (Toán học - Lớp 11)
- Với n là số nguyên dương thỏa mãn Cn1+Cn2=55, số hạng không chứa x trong khai triển của biểu thức x3+2x2n bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho n là nghiệm của Cn1+Cnn-1=4040. Khi đó tổng S=21-11Cn0+22-12Cn1+23-13Cn2+...+2n+1-1n+1Cnn bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng S=1-13Cn1+15Cn2-17Cn3+...+(-1)n2n+1Cnn (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng S=C20070C20072006+C20071C20062005+C20072C20052004 +...+C20072006C10 (Toán học - Lớp 11)
- Khai triển đa thức 1-3x20=a0+a1x+a2x2+...+a20x20. Tính tổng S=a0+2a1+3a2+...+21a20 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x4 trong khai triển P(x)=1-x-3x3n với n là số tự nhiên thỏa mãn hệ thức Cnn-2+6n+5=An+12 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển 2x-3x32nvới x≠0, biết n là số nguyên dương thỏa mãn Cn3+2n=An+12 (Toán học - Lớp 11)
- Khai triển biểu thức 1-2xn ta được đa thức có dạng a0+a1x+a2x2+...+anxn. Tìm hệ số của x5 biết a0+a1+a2=71 (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)