Hệ số góc của số hạng chứa x5 trong khai triển x-29 là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 21:08:39 (Toán học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Hệ số góc của số hạng chứa x5 trong khai triển x-29 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -25C95x5 0 % | 0 phiếu |
B. -4032 0 % | 0 phiếu |
C. 24C94x5 0 % | 0 phiếu |
D. 2016 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong khai triển đa thức Px=x+2x6 (x>0), hệ số của x3 là: (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển 3x2+1xn, biết hệ số của x3 là 34Cn5. Giá trị của n có thể nhận là (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển 1-3x+2x22017=a0+a1x+a2x2+...+a4034x4034. Tìm a2. (Toán học - Lớp 11)
- Giá trị của A=11!.2018!+12!.2017!+13!.2016!+...+11008!.1011!+11009!.1010! bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho n là số nguyên dương thỏa mãn Cn0+2Cn1+22Cn2+...+2nCnn=14348907. Hệ số của số hạng chứa x10 trong khai triển của biểu thức x2-1x3n x≠0 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Với n là số nguyên dương thỏa mãn Cn1+Cn3=13n, hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển của biểu thức x2+1x3n bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của số hạng x10 trong khai triển biểu thức 3x3-2x25 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x5 trong khai triển 1+x+x2+x310 (Toán học - Lớp 11)
- Hệ số của x3 trong khai triển x-28 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển 1-2x20=a0+a1x+a2x2+...+a20x20. Giá trị của a0+a1+a2+...+a20 bằng (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)