Cho biết limx→121+a x2-bx-24x3-3x+1=c với a, b, c ∈R . Tập nghiệm của phương trình ax4-2bx2+c+2=0 trên R có số phần tử là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 22:31:16 (Toán học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho biết limx→121+a x2-bx-24x3-3x+1=c với a, b, c ∈R . Tập nghiệm của phương trình ax4-2bx2+c+2=0 trên R có số phần tử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính giới hạn L = limx→-22x2+x+3-34-x2 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn A = limx→+∞(x2+x+1-2x2-x+x) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y = f(x) = 21+x-8-x3x . Tính limx→0f(x) . (Toán học - Lớp 11)
- limx→+∞x(x2+2-x3+3x23) (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→1x+2-7x+2x-5x-4 bằng a b (Phân số tối giản). Giá trị thực của a + b là (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn limx→3x+1-5x+1x-4x-3 bằng ab (Phân số tối giản). Giá trị thực của a - b là (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn limx→0cos 3x - cos5x. cos 7xx2 (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn: limx→0cos ax -cos bx. cos cxx2 (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn: I = limx→0 cos 3x - cos 7xx2 (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn limx→2x2-x-2x2-4 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)